Redmi Watch 5 Lite ra mắt với giá cực kỳ dễ chịu

Không lâu sau khi gây chú ý với mẫu Redmi Watch 5 Active, thương hiệu Redmi của Xiaomi đã tiếp tục giới thiệu Redmi Watch 5 Lite.

Redmi Watch 5 Lite trông giống với Redmi Watch 5 Active nhưng có màn hình AMOLED luôn bật thay vì LCD. Màn hình có kích thước 1,96 inch theo đường chéo và sáng hơn với độ sáng tối đa 600 nits, trong khi độ phân giải cũng cao hơn (502 x 410 pixel) và hỗ trợ hơn 200 mặt đồng hồ dựa trên đám mây, trong đó hơn 50 mặt có thể tùy chỉnh và hơn 30 mặt luôn bật (Always On Display).

Redmi Watch 5 Lite chạy HyperOS và tương thích với smartphone chạy Android 6 hoặc iOS 12 trở lên. Sản phẩm cũng đi kèm với Alexa, hỗ trợ biểu tượng cảm xúc và ngôn ngữ Hindi. Ngoài ra, nó hỗ trợ cuộc gọi Bluetooth, có loa và 2 micro để khử tiếng ồn môi trường (ENC) để tạo điều kiện cho các cuộc gọi rõ ràng.

Để theo dõi sức khỏe và thể dục, Redmi Watch 5 Lite có cảm biến nhịp tim, đồng thời hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao trong nhà và ngoài trời. Sản phẩm cũng có thể theo dõi hiệu suất bơi lội vì có khả năng chống nước 5 ATM.

Đồng hồ mang đến nhiều chức năng sức khỏe giá trị.

Đồng hồ mang đến nhiều chức năng sức khỏe giá trị.

Các điểm nổi bật còn lại của Redmi Watch 5 Lite bao gồm nút bên đa chức năng, GPS tích hợp, cảm biến SpO2 và Bluetooth 5.3. Chiếc smartwatch này có pin 470 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng tới 18 ngày cho các nhiệm vụ thông thường và 12 ngày khi sử dụng nhiều.

Mặt đồng hồ Redmi Watch 5 Lite nặng 29,2g không tính dây đeo, được làm bằng TPU và có chiều dài có thể điều chỉnh 135-200mm. Chúng cung cấp các lựa chọn màu Đen và Vàng nhạt, trong khi dây đeo có màu Hồng kẹo, Xanh bạc hà và Vàng chanh.

Các tính năng chính trên sản phẩm.

Các tính năng chính trên sản phẩm.

Redmi Watch 5 Lite có giá 50 USD (1,23 triệu đồng) khi được bán tại Ấn Độ từ ngày 26/9 thông qua trang web Xiaomi tại đây. Sản phẩm cũng đang ở trạng thái đặt hàng trước tại Việt Nam với giá bán chưa được công bố.