Resident Evil 7 Biohazard và Resident Evil 2 Remake Sắp Ra Mắt Trên Nhiều Thiết Bị Của Apple

Resident Evil 7 Biohazard và Resident Evil 2 Remake sắp cập bến iPhone, iPad và Mac.

Capcom sẽ mở rộng thêm hệ sinh thái của Apple với hai trò chơi Resident Evil nữa, bắt đầu bằng Resident Evil 7: Biohazard vào mùa hè này. Được phát hành vào đầu năm 2017, tựa game này đã đưa loạt trò chơi trở lại với phong cách kinh dị sinh tồn bằng cách áp dụng góc nhìn thứ nhất và thực tế ảo.

Biohazard đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đạt điểm số 86/100 trên Metacritic. Với hơn 13,3 triệu bản đã bán ra cho đến nay, số lượng này chắc chắn sẽ tăng lên khi trò chơi này ra mắt trên nền tảng của Apple.

Resident Evil 7 Biohazard và Resident Evil 2 Remake Sắp Ra Mắt Trên Nhiều Thiết Bị Của Apple

Resident Evil 7: Biohazard sẽ có mặt trên các thiết bị iPhone 15 Pro cũng như tất cả các thiết bị iPad và máy Mac chạy Apple Silicon vào ngày 2 tháng 7. Tựa game hiện đã sẵn sàng để đặt hàng trước và sẽ được cung cấp dưới dạng quà tặng miễn phí khi mua hàng trong ứng dụng. Capcom cũng đang phát triển phiên bản Resident Evil 2 cho iPhone, iPad và Mac, dựa trên phiên bản Remake năm 2019.

Resident Evil Village, phần tiếp theo năm 2021 của Biohazard, đã gia nhập hệ sinh thái của Apple vào cuối năm 2023. Đến ngày hôm nay, Village đã vượt qua cột mốc 10 triệu bản được bán ra, trở thành trò chơi nhanh nhất trong dòng này đạt được thành tích này.

Resident Evil 7 Biohazard và Resident Evil 2 Remake Sắp Ra Mắt Trên Nhiều Thiết Bị Của Apple

Capcom cho biết việc hỗ trợ mở rộng trên các thiết bị như iPhone 15 Pro đã góp phần tăng doanh số bán hàng. Tính đến nay, tổng doanh số bán hàng trên toàn bộ loạt game đã vượt qua 157 triệu bản, trong đó Resident Evil 7: Biohazard, Resident Evil 2 Remake và Resident Evil Village đều có mặt trong câu lạc bộ 10 triệu bản đã bán ra.

Người phát ngôn của Capcom cho biết cả hai tựa game mới sẽ hỗ trợ Universal Purchase, cho phép người dùng mua trò chơi một lần và thưởng thức trên nhiều nền tảng của Apple.