Rò rỉ ốp lưng kiêm pin dự phòng cho Apple iPhone XS

Hình ảnh mới nhất của món phụ kiện Apple Smart Battery Case dành cho iPhone XS cho thấy thiết kế hoàn toàn liền lạc và hấp dẫn.

Apple cách đây ít hôm từng được nhắc đến là đang bí mật phát triển món phụ kiện ốp lưng kiêm pin sạc dự phòng cho iPhone XS. Tuy nhiên, giới công nghệ nói chung và người hâm mộ Apple nói riêng khi đó khá nản lòng vì hình ảnh món phụ kiện cho thấy một thiết kế tổng thể không mấy thẩm mỹ.

May mắn là mới đây, nguồn tin thân cận Apple đã trưng ra hình ảnh mới nhất cũng được cho là phụ kiện pin sạc kiêm ốp lưng Apple Smart Battery Case dành cho iPhone XS cho thấy một kiểu dáng hấp dẫn hơn ít nhiều. Nếu so sánh giữa hình ảnh mới nhất của phụ kiện Apple Smart Battery Case, có thể nhận thấy phần pin tăng cường đã được thiết kế hài hòa hơn, tạo vẻ liền lạc hơn hẳn so với kiểu thiết kế góc cạnh chẳng mấy hài hòa.

Hình ảnh phụ kiện pin sạc kiêm ốp lưng mới (bên phải) dành cho iPhone XS.

Cũng theo cập nhật, Apple không chỉ phát triển riêng phụ kiện pin sạc dự phòng dành cho iPhone XS mà hãng có đến 3 model khác nhau là A2070, A2071 và A2171. Trước thông tin này, có thể phỏng đoán Apple sẽ tung ra phụ kiện Apple Smart Battery Case không chỉ riêng cho iPhone XS mà còn cả mẫu iPhone XS Max và iPhone XR. Tiếc rằng dung lượng pin của bộ phụ kiện ốp lưng vẫn còn là một ẩn số.

Được biết, Apple hồi năm 2015 từng giới thiệu phụ kiện pin sạc dự phòng kiêm ốp lưng. Thời điểm hiện tại cũng là lúc chín muồi cho việc ra mắt một phiên bản mới. Dẫu vậy, giới quan sát vẫn hy vọng món phụ kiện Apple Smart Battery Case sẽ xuất hiện cùng với mẫu tai nghe không dây AirPods thế hệ mmới cũng như phụ kiện sạc không dây AirPower được nhắc đến gần đây trong Quý 1/2019.