Rò rỉ thiết kế đậm chất AirPods Pro của tai nghe Samsung Galaxy Buds 3 Pro

Những hình ảnh ban đầu về Galaxy Buds 3 Pro đã đặt ra câu hỏi liệu Samsung đang "học lóm" thiết kế từ AirPods Pro?

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất về Galaxy Buds 3 Pro của Samsung đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tai nghe này dường như có thiết kế khá giống với AirPods Pro của Apple.

Điểm khác biệt lớn nhất so với các phiên bản tiền nhiệm của Galaxy Buds là sự xuất hiện của phần "thân" nhô ra, tương tự như thiết kế của AirPods Pro. Tuy nhiên, phần thân này ngắn hơn và phần trên của tai nghe cũng gọn gàng hơn.

Mặc dù các chi tiết vẫn chưa rõ ràng, nhưng nó cũng cho thấy sự hiện diện của một lớp lưới ở mặt sau của tai nghe. Theo các chuyên gia, sự thay đổi này có thể giúp cải thiện chất lượng cuộc gọi và cân bằng áp suất bên trong tai khi sử dụng tính năng chống ồn chủ động (ANC). Ngoài ra, còn có hình ảnh về đệm nhét tai bằng silicon rất rõ ràng.

Bên cạnh thiết kế mới, Galaxy Buds 3 Pro được kỳ vọng sẽ mang đến những cải tiến đáng kể về chất lượng âm thanh, với công nghệ "Ultra High-Quality Sound" 24-bit/96kHz và thiết kế loa hai chiều độc đáo.

Ngoài ra, tai nghe này cũng sẽ được trang bị các tính năng hấp dẫn khác như Blade Lights, 360 Audio và SmartThings Find, cùng khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP57.

Dự kiến, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Buds 3 Pro cùng với Galaxy Buds 3 tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 7 tới. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ này đã đủ khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" và đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm mới của Samsung.