Rò rỉ tin tức về iPad “siêu to khổng lồ” sắp ra mắt của Apple

Chiếc iPad Pro tiếp theo của Apple đã rò rỉ những thông số về khả năng hiển thị đáng kinh ngạc.

Theo Gadget360, Apple đã tiết lộ các mẫu iPad Pro mới được trang bị bộ vi xử lý M2 vào tháng 10 năm ngoái. Giờ đây, công ty có trụ sở tại Cupertino được cho là đang làm việc trên một mẫu iPad Pro lớn hơn.

Dựa trên thông tin từ một tài khoản chuyên phân tích sản phẩm của Apple có tên 941 (@analyst941) trên Twitter, Apple được cho là đang làm việc trên một mẫu iPad Pro với màn hình 14,1 inch. Model cao cấp này có thể được trang bị chip xử lý M3 Pro và dự kiến ra mắt vào năm tới.

Người rò rỉ cũng tuyên bố rằng Apple đang phát triển “phiên bản đặc biệt của nền tảng iPadOS 17 dành cho (các) mẫu iPad Pro/ Ultra/ Studio kích thước lớn sắp tới”. Anh nói thêm rằng mẫu iPad Pro 14,1 inch có thể chạy đồng thời hai màn hình 6K với tần số quét lên đến 60Hz. Máy tính bảng được cho là sử dụng Thunderbolt 4 vận hành khả năng mới.

iPad Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị một bộ xử lý M2 riêng biệt có thể kết nối một màn hình ngoài với độ phân giải lên tới 6K ở tần số quét 60Hz.

Tuy nhiên, cho đến nay phía Apple vẫn chưa chính thức tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về một mẫu iPad có kích thước lớn hơn. Hiện tại, dòng iPad Pro của Apple có hai mẫu máy với màn hình 11 inch và 12,9 inch.