Samsung “chơi lớn” tặng hẳn smartphone xa xỉ chỉ nhờ giải mã giỏi

Giới mộ điệu đứng ngồi không yên khi Samsung công bố sẽ tặng luôn chiếc smartphone xa xỉ nhất hiện nay – Galaxy Fold cho người nào nhanh tay “Giải mã kỳ quan công nghệ” với luật chơi tuy đơn giản nhưng lại cần kha khá IQ.

Không sợ nắng mưa, ngồi nhà giải đố

Đúng với tinh thần của một tập đoàn công nghệ, Samsung không yêu cầu các fan của mình phải vất vả trèo đèo lội suối. Tất cả những gì người chơi cần làm là nhấn nhẹ nút “follow" Samsung Facebook Fanpage và nhanh tay đánh dấu trên lịch 5 ngày công bố manh mối, tương ứng với 5 con số thần kỳ. Người chơi sẽ phải đóng vai những thám tử lẹ mắt nhanh tay, xâu chuỗi gợi ý để tìm ra chính xác 5 con số bí ẩn và sắp xếp thứ tự cho chúng.

Samsung “chơi lớn” tặng hẳn smartphone xa xỉ chỉ nhờ giải mã giỏi - 1

Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng để giành chiến thắng, người chơi cần quy tụ nhiều yếu tố khác nhau như sự kiên nhẫn, óc suy đoán nhạy bén, sự may mắn, và đương nhiên nếu sở hữu thêm kho kiến thức sẵn có về “chủ nhà” Samsung thì sẽ là một lợi thế rất lớn. Vì vậy, dễ hiểu khi nhiều bạn trẻ đã rủ nhau chọn “See first” mọi thông tin mà Samsung công bố để gia tăng cơ hội “đăng quang” cho mình.

Giải thưởng “vừa có miếng, vừa có tiếng" 

Không có nhiều hạng mục phụ, Samsung muốn dành mọi sự chú ý vào một “kỳ quan” duy nhất là chiếc điện thoại Galaxy Fold sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lên đến hơn 50 triệu đồng. Đó cũng chính là giải thưởng chung cuộc gây trầm trồ cho mỗi bảng thi online hoặc offline của cuộc thi gây sốt “Giải mã kỳ quan công nghệ”.

Samsung “chơi lớn” tặng hẳn smartphone xa xỉ chỉ nhờ giải mã giỏi - 2

Hành trình truy tìm manh mối thách thức những tư duy yêu sự hoàn mỹ

Tạm gác sang một bên giá trị vật chất “khủng” miễn bàn, nhân vật chiến thắng “Giải mã kỳ quan công nghệ” còn chạm đích vinh quang trong cộng đồng mê Tech khi trở thành người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc điện thoại mang tính cách mạng Galaxy Fold. Với thiết kế “hai trong một” độc đáo, thiết bị xa xỉ này vừa là smartphone khi gấp gọn, lại cũng là máy tính bảng cỡ nhỏ khi mở rộng màn hình, mang lại phong thái đỉnh cao khó rời mắt cùng sự tự tin vô hạn cho chủ nhân. Thậm chí, người thắng cuộc còn có khả năng sở hữu Galaxy Fold trước nhiều Sam fan tại “quê nhà” Hàn Quốc vì chiếc điện thoại này chỉ được bán với số lượng rất giới hạn tại tất cả các quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Cơ hội trải đều từ đồng bằng đến núi cao

Một trong những điểm đặc biệt khiến công nghệ trở thành phát minh kỳ diệu chính là khả năng “san phẳng” mọi rào cản địa lý, kết nối và khiến mọi người trở nên bình đẳng trước thông tin. Thực hiện đúng tinh thần đó, cuộc thi “Giải mã kỳ quan công nghệ” đã có đến tận hai giải thưởng tương ứng với hai hình thức thi khác nhau là online trên website hoặc offline tại Samsung 68. Mỗi số CMND chỉ được chọn một hình thức dự thi mà thôi.

Samsung “chơi lớn” tặng hẳn smartphone xa xỉ chỉ nhờ giải mã giỏi - 3

Manh mối đầu tiên đã được lộ diện trên fanpage của Samsung Việt Nam rồi đây!

Không cần mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để di chuyển xa xôi, những bạn trẻ ở vùng miền xa xôi cũng có cơ hội công bằng như ở thành phố lớn để thể hiện tình yêu công nghệ không giới hạn của mình.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/samsung-choi-lon-tang-han-smartphone-xa-xi-chi-nho-giai...Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/samsung-choi-lon-tang-han-smartphone-xa-xi-chi-nho-giai-ma-gioi-c41a745517.html