Samsung Galaxy A Series 2023 tiếp lửa các chiến thần tranh tài tựa game Liên Quân Mobile

Galaxy A54 5G/A34 5G đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực sau buổi ra mắt cùng trải nghiệm chơi game thực tế với tựa game Liên Quân Mobile.

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm Galaxy A54/A34 5G với vô vàn những tính năng nổi trội. Các nâng cấp mới trên dòng Galaxy A Series có khả năng xử lý đa nhiệm tốt hơn và thời lượng pin 2 ngày cho phép các game thủ “chiến” game thoải mái.

Galaxy A54/A34 5G được tích hợp nhiều yếu tổ nổi trội, trong đó phải kể đến khả năng hiển thị cùng thời lượng pin cực kì ấn tượng. Bộ đôi Galaxy A thế hệ mới được trang bị màn hình Super AMOLED FHD+ với kích thước khác nhau. Galaxy A54 5G có màn hình 6.4”, trong khi Galaxy A34 5G là 6.6”. Cả hai màn hình này được nâng cấp khả năng hiển thị ngoài trời rõ ràng hơn, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời gay gắt. Bổ sung thêm tính năng Vision Booster và tần số quét 120Hz, màn hình của bộ đôi này sẽ thích ứng linh hoạt cùng tốc độ của người dùng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Ngoài ra, cả hai đều có viên pin dung lượng 5.000mAh với thời lượng sử dụng lên tới hai ngày cùng hệ thống loa âm thanh vòm Dolby Atmos tối ưu trải nghiệm.

Trong sự kiện ra mắt Galaxy A34/A54 5G, Samsung đã có buổi showmatch dành cho các khách mời với tựa game Liên Quân Mobile. Buổi showmatch có sự góp mặt của 3 tuyển thủ nổi tiếng của nền LQM Việt Nam là Maris, Lai Bâng và Red. Đây cũng chính là 3 gương mặt HLV tại Awesome Academy sắp tới. Trong trận showmatch, hai đội đã thể hiện được tinh thần chiến đấu cao của mình với nhiều những pha thi đấu hấp dẫn.

Kết quả chung cuộc, phần thắng nghiêng về đội Cân Thử Thách với tổng tỉ số về mạng hạ gục là 24-8. Sau trận đấu, các HLV cũng đã có những đánh giá về hai dòng sản phẩm Galaxy A34/A54 5G. Khả năng hiển thị là điều gây ấn tượng với đa số người chơi, đặc biệt màn hình tràn viền giúp cho các thao tác tay của game thủ trong Liên Quân Mobile được thực hiện một cách mượt mà và dễ dàng hơn rất nhiều.

Với những gì đã thể hiện trong sự kiện ra mắt cũng như những đánh giá tích cực từ người dùng, Galaxy A34/A54 5G sẽ là một trong những sản phẩm smartphone phù hợp dành cho các game thủ muốn trở thành "chiến thần gaming".