Samsung “tạo bão” trên FPT Shop với “Mãnh thú” mới Galaxy M31

Galaxy M31 với những công nghệ cao cấp lần đầu xuất hiện trong phân khúc đã gây nên cơn bão mua hàng trên FPT Shop.

Vừa ra mắt đã “tạo bão” trên FPT Shop

Là sản phẩm mới nhất của dòng Galaxy M, Galaxy M31 được Samsung mạnh tay tích hợp nhiều tính năng công nghệ đỉnh cao, với tiêu chí của hãng chính là chăm chút từng sản phẩm hướng tới người dùng trẻ. Galaxy M31 là bến đỗ đầu tiên ở phân khúc 6 triệu đồng cho những sáng tạo mới nhất về công nghệ của hãng công nghệ này, cụ thể là macro camera chụp cận cảnh và cảm biến 64MP vốn chỉ mới được tích hợp ở những dòng cao cấp hơn. Chưa kể, “siêu pin mãnh thú” 6,000mAh vẫn được giữ nguyên như các sản phẩm tiền nhiệm của dòng Galaxy M, giúp Galaxy M31 trở thành lựa chọn số một trong phân khúc mà khó lòng có đối thủ nào vượt qua.

Nhờ thế, khi đợt đặt hàng trước từ 16 đến 20/3, với giá ưu đãi 5,790,000 đồng còn chưa kết thúc, Galaxy M31 đã nhanh chóng cháy hàng, chứng tỏ sức hút khủng khiếp của ‘Mãnh thú” mới của dòng Galaxy M. Để đáp lại sự quan tâm của người dùng, FPT Shop và Samsung sẽ mở thêm đợt đặt trước lần FPT Shop và Samsung sẽ mở thêm đợt đặt trước lần 2 từ nay đến hết 24/3 với giá 5,990,000 để người dùng có thể sở hữu Galaxy M31 với mức giá tốt, số lượng có hạn.

Đắt hàng nhờ “Siêu pin mãnh thú” kết đôi với Bộ tứ camera quyền lực

Galaxy M31 vẫn giữ lại danh xưng “siêu pin mãnh thú” của dòng Galaxy M nhờ dung lượng pin 6,000mAh lớn nhất phân khúc. Với dung lượng pin này, người dùng có thể xem video liên tục trong 26 giờ, đàm thoại 48 giờ, lướt web trong 21 giờ hoặc nghe nhạc trong 119 giờ. Ngoài siêu pin, Galaxy M31 còn được trang bị thêm công nghệ sạc nhanh 15W giúp nhang chóng nạp thêm năng lượng cho máy, giúp trải nghiệm liền mạch.

Samsung “tạo bão” trên FPT Shop với “Mãnh thú” mới Galaxy M31 - 1

Samsung “tạo bão” trên FPT Shop với “Mãnh thú” mới Galaxy M31 - 2

Galaxy M31 có thể chụp được những bức ảnh macro rõ nét như thế này

Điểm đặc biệt nhất của Galaxy M31 chính là sự kết hợp của siêu pin mãnh thú và bộ tứ camera quyền lực nhất phân khúc, gồm cả camera macro đã được ra mắt ở dòng Galaxy A trước đó. Camera macro ở Galaxy M31 có độ phân giải đến 5MP, cho trải nghiệm chụp cận cảnh những chi tiết nhỏ rõ nét hoàn hảo. Ngoài camera macro công nghệ mới cao cấp, Galaxy M31 còn gây ấn tượng với camera chính độ phân giải lên đến 64MP, cho hình ảnh sáng trong, màu sắc rực rỡ. Camera góc siêu rộng 8MP và camera xóa phông 5MP hoàn thiện bộ tứ với những trải nghiệm nhiếp ảnh đa dạng, độc đáo, và đặc biệt là từng chiếc camera đều mang đến hiệu năng hoàn hảo.

Màn hình Infinity-U super AMOLED 6,4inch được thừa kế trọn bộ từ người tiền nhiệm vốn đã được giới trẻ trải nghiệm và “chứng nhận” về khả năng giải trí hoàn hảo. Màu sắc hiển thị tuyệt vời, chi tiết rõ nét, cho phép xem phim với chất lượng cao nhất. Chip Exynos 9611 cũng tối ưu hóa việc chơi game, không giật lag bất thường.

Với “màn chào sân” ấn tượng, Galaxy M31 dự kiến vẫn tiếp tục gây bão trong thời gian tới và là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc.