Samsung W25 và W25 Flip lộ ảnh render với thiết kế sang trọng

Điểm nổi bật của dòng W25 là thiết kế sang trọng, đi kèm với bộ phụ kiện cao cấp.

Mỗi năm, Samsung đều giới thiệu các mẫu smartphone màn hình gập thuộc dòng W dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Những sản phẩm này thường tương tự như dòng Z, nhưng được điều chỉnh thiết kế để phù hợp với sở thích của người tiêu dùng tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Sắp tới, Samsung W25 sẽ ra mắt với một số điểm nổi bật, dựa trên mẫu Galaxy Z Fold Special Edition hiện chỉ có tại Hàn Quốc. Điện thoại này sẽ sở hữu màn hình chính và phụ lớn hơn, với kích thước lần lượt là 6.5 inch và 8.0 inch, so với 6.3 inch và 7.6 inch của Z Fold6 thông thường. Tuy nhiên, W25 sẽ không hỗ trợ S Pen và được trang bị camera chính 200MP, thay cho camera 50MP trên phiên bản trước.

Samsung W25 dựa trên mẫu Galaxy Z Fold Special Edition.

Về thiết kế, Samsung W25 sẽ có màu đen với các điểm nhấn màu vàng dọc theo các cạnh kim loại và cụm camera, mang đậm phong cách của dòng W. Các cạnh của máy cũng được trang trí bằng hoa văn, thay vì lớp hoàn thiện kim loại mịn như thông thường.

Ngoài ra, Samsung cũng sẽ cho ra mắt một mẫu điện thoại gập vỏ sò trong dòng W. Mẫu Samsung W25 Flip sẽ dựa trên Galaxy Z Flip6, do không có phiên bản đặc biệt cho sản phẩm này. Tương tự như W25, W25 Flip cũng sẽ có các điểm nhấn màu vàng dọc theo các cạnh kim loại, tạo cảm giác cao cấp.

Mẫu Samsung W25 Flip dựa trên Galaxy Z Flip6.

Cấu hình của dòng Samsung W25 sẽ gần như giống hệt với bộ đôi Galaxy Z Fold Special Edition và Galaxy Z Flip6. Dự kiến, các sản phẩm này sẽ chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 11 tới.