Samsung xác nhận sẽ trình làng ít nhất 5 sản phẩm tại sự kiện Galaxy Unpacked

Lộ diện 5 sản phẩm sẽ được công bố tại sự kiện Galaxy Unpacked.

Hãng điện thoại Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận rằng dòng Galaxy Note20 sẽ được ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked được tổ chức vào ngày 5/8. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của mảng điện thoại Samsung - ông TM Ron đã đăng tải trên blog cá nhân của mình về những sản phẩm mới sẽ được ra mắt tại sự kiện.

Samsung xác nhận sẽ trình làng ít nhất 5 sản phẩm tại sự kiện Galaxy Unpacked - Ảnh 1.

TM Roh, Chủ tịch và Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Di động, Samsung Electronics.

Samsung xác nhận sẽ trình làng ít nhất 5 sản phẩm tại sự kiện Galaxy Unpacked - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, ông Tae-moon Roh cho biết Samsung sẽ mang tới cho người dùng hệ sinh thái mới với 5 sản phẩm thông minh với công nghệ hiện đại nhất. Chúng giúp người dùng có được trải nghiệm mới mẻ và thoải mái khi có được những thiết bị này.

Tại sự kiện Galaxy Unpacked, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 thiết bị mạnh mẽ mới nằm trong tay, trong tai và trên cổ tay của bạn (ý nói đến điện thoại, tai nghe và đồng hồ), Roh nói.

Samsung xác nhận sẽ trình làng ít nhất 5 sản phẩm tại sự kiện Galaxy Unpacked - Ảnh 3.

Tuy nhiên, ông đã không đề cập đến tên của các sản phẩm. Theo những rò rỉ và dự đoán xung quanh, Samsung dự kiến sẽ ra mắt 5 sản phẩm đó là Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Z Fold 2 cùng với các dòng Galaxy Note 20, Galaxy Watch 3 và Galaxy Buds Live.

Samsung xác nhận sẽ trình làng ít nhất 5 sản phẩm tại sự kiện Galaxy Unpacked - Ảnh 4.

Chưa có số lượng chính xác các sản phẩm mà Samsung sẽ cho ra mắt tại sự kiện. Tuy nhiên, số lượng các dòng máy tính bảng được ra mắt tại sự kiện khá hiếm. Thông thường, Galaxy Tab và Galaxy Watch sẽ được ra mắt cùng một lúc.

Samsung xác nhận sẽ trình làng ít nhất 5 sản phẩm tại sự kiện Galaxy Unpacked - Ảnh 5.

Bản leak của Samsung Galaxy Z Fold 2

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 5/8 từ Hàn Quốc thay vì Mỹ như mọi năm.