Săn quà bất ngờ từ Viettel++

Hơn 1 triệu phần quà từ chương trình Viettel++ và cơ hội sở hữu lời cảm ơn "độc nhất vô nhị" đang chờ bạn, nhớ đọc đến dòng cuối của bài viết này nhé.

Khi quà cảm ơn trở thành nghệ thuật

Là sinh viên của một trường Đại học tại Hà Nội, mỗi tháng Công Tuấn chi trả khoảng 90.000 - 100.000 đồng cho dịch vụ di động của Viettel. Những tin nhắn thông báo được cộng điểm đều đặn mỗi khi gọi điện, nhắn tin hay mua thêm data khiến Tuấn tò mò thử cài đặt ứng dụng Viettel++ và bất ngờ với hàng trăm ngàn điểm tích lũy có thể đổi được thành quà tặng siêu thích. Đầu tiên là 1 cặp vé xem phim CGV "chả mất xu nào", tiếp đến là hộp socola đến từ thương hiệu MegaOne đúng ngày lễ tình nhân đều được đổi từ điểm tiêu dùng tích lũy khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng. "Cái cảm giác được xem phim miễn phí và thưởng thức socola không mất tiền với sinh viên bọn em thích lắm nên giờ thấy bảo có thể săn quà trên Viettel++ là phải thử ngay lập tức ạ", Tuấn chia sẻ.

Săn quà bất ngờ từ Viettel++ - Ảnh 1.

Kỉ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu Viettel++, Viettel tổ chức chương trình quay số online nhằm tri ân tới khách hàng với hơn 1 triệu phần quà. Quà tặng bao gồm các ưu đãi viễn thông (phút gọi, data, SMS...), điểm tiêu dùng Viettel++ và voucher mua sắm online từ các đối tác như Grab, Tiki, Viettel Store...

Cách để nhận quà cực đơn giản: Hãy truy cập https://myvt.page.link/vt2 hoặc cong.viettel.vn hoặc *098# để lấy lượt quay số may mắn online và mã dự thưởng quay số cuối cùng. Sau mỗi lượt quay, bạn sẽ biết phần quà mình trúng và có thể dùng ngay. Nhưng đừng quên cơ hội nhận được phần quà là trở thành khách hàng Kim Cương chu kì 12 tháng và nhận 20 triệu điểm tiêu dùng Viettel++ vào chương trình quay số cuối cùng bạn nhé. Với số điểm khổng lồ này bạn có thể "đổi cả thế giới" trên Viettel++ cơ đấy.

Săn quà bất ngờ từ Viettel++ - Ảnh 2.

Chưa hết, nếu may mắn bạn còn có thể sở hữu 1 video có nhân vật chính là mình trong đó, được khám phá và gặp những người bạn có cùng sở thích, có người thấy mình xuất hiện trong một party, lại có bạn thấy đang được check-in ở một điểm du lịch sang chảnh. Viettel nhắc bạn nhớ về hàng loạt dấu mốc gắn bó với Viettel ++ trong suốt năm qua và nói lời cảm ơn bạn với một cách thực sự đặc biệt. Và điều bất ngờ chỉ nằm ở cuối video với 1 giải thưởng sẽ được bật mí khiến bạn hồi hộp đến phút chót.

Chăm sóc khách hàng thời 4.0

Nếu bạn vẫn hay nghe nói đến công nghệ dữ liệu lớn (big data) và trí tuệ nhân tạo (AI) thì hình thức chăm sóc khách hàng này chính là hiện thân của công nghệ đó. Nó không chỉ cho phép các doanh nghiệp "hiểu" khách hàng của mình hơn mà còn giúp họ chăm sóc được lượng khách hàng khổng lồ nhưng vẫn theo cách riêng biệt không ai giống ai.

Săn quà bất ngờ từ Viettel++ - Ảnh 3.

Điều đặc biệt hơn là 19/6/2020, Viettel++ trở thành công cụ CSKH đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên của Viettel hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau gồm: Viettel Telecom (lĩnh vực viễn thông), Viettel Media (lĩnh vực truyền thông), Công ty Xuất nhập khẩu (cung cấp thiết bị viễn thông và CNTT), Viettel Post (lĩnh vực bưu chính) và từng bước mở rộng ra toàn bộ các đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Vậy là có thể hình dung, nếu bạn sử dụng bất cứ dịch vụ gì của Viettel (từ dịch vụ di động, gửi bưu phẩm chuyển phát nhanh hay mua linh kiện/điện thoại từ chuỗi cửa hàng ViettelStore), bạn sẽ được cả hệ sinh thái Viettel thấu hiểu, lắng nghe và đưa ra những gợi ý chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích, thói quen và khả năng tài chính.

Thế nên còn chờ gì nữa mà không tải ngay app Viettel++ và "bỏ túi" bí kíp săn quà mùa sinh nhật "Viettel cộng cộng" để "bách phát, bách trúng", bạn nhé!