Sau câu nói "Thương em" nghi vấn gửi Thiều Bảo Trâm, từ khoá về buổi biểu diễn của Sơn Tùng tăng cực mạnh

Intro bài hát "Chúng Ta Của Hiện Tại" được Sơn Tùng nhắn gửi vào tối ngày 23/1 đang được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều kinh khủng.

Vậy là sau khoảng 3 ngày kể từ nghi vấn rạn nứt tình cảm với Thiều Bảo Trâm, vào tối 23/1, Sơn Tùng M-TP đã góp mặt trong một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP hát live Chúng Ta Của Hiện Tại - bản hit mới nhất dành cho hàng nghìn khán giả. Nhưng intro của bài hát mới là thứ khiến cộng đồng mạng chú ý.

Sau câu nói Thương em nghi vấn gửi Thiều Bảo Trâm, từ khoá về buổi biểu diễn của Sơn Tùng tăng cực mạnh - Ảnh 1.

Ngay từ khi đứng trong cánh gà, giọng nói của Sơn Tùng M-TP cất lên cùng lời nhắn: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em". Cộng đồng mạng đang dấy lên nghi vấn đây là lời nhắn gửi của Sơn Tùng tới Thiều Bảo Trâm.

Và cũng vì đó mà bản hát live Chúng Ta Của Hiện Tại nhảy vọt lên top tìm kiếm với con số siêu kinh khủng - tăng tới 4.400%.

Sau câu nói Thương em nghi vấn gửi Thiều Bảo Trâm, từ khoá về buổi biểu diễn của Sơn Tùng tăng cực mạnh - Ảnh 2.

Kế tiếp, cộng đồng mạng đã soi ra Sơn Tùng đã unfollow Thiều Bảo Trâm trên Instagram. Hiện tại, drama tình cảm giữa 3 người Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn đang khiến cộng đồng mạng náo loạn.