Sau Instagram, Trịnh Sảng tiếp tục công khai sử dụng thêm một tài khoản MXH mới?

Không chỉ tạo tài khoản Instagram, Trịnh Sảng vừa công khai tài khoản mới trên nền tảng Twitter và thu về lượng follower khủng trong thời gian ngắn.

Sau khi lộ scandal mang thai hộ rúng động có liên quan đến bạn trai cũ Trương Hằng, danh tiếng và địa vị của Trịnh Sảng đã bị ảnh hưởng không ít. "Nha đầu ngốc" bị phong sát trên mọi mặt trận, thậm chí là cả các trang MXH của Trung Quốc như Douyin, Weibo cá nhân của cô nàng cung bị xoá bỏ, nhãn "diễn viên" của cô bị gỡ bỏ không thương tiếc.

Sau Instagram, Trịnh Sảng tiếp tục công khai sử dụng thêm một tài khoản MXH mới? - Ảnh 1.

Tuy bị hạn chế là vậy nhưng Trịnh Sảng vẫn cố gắng tương tác với các fan hâm mộ của mình bằng nền tảng MXH toàn cầu Instagram. Tài khoản Instagram của cô nàng với tên @shuang_mythichy được thành lập từ ngày 5/9 hiện đang có hơn 81,9K người theo dõi, đây cũng là một con số khá khủng với các fan của Trịnh Sảng, bởi Instagram là MXH bị cấm dùng tại Trung Quốc. Để có thể truy cập ứng dụng này, người dùng cần sử dụng VPN để vượt tường lửa.

Sau Instagram, Trịnh Sảng tiếp tục công khai sử dụng thêm một tài khoản MXH mới? - Ảnh 2.

Đặc biệt, trong động thái mới nhất trên Instagram, Trịnh Sảng lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng choáng váng vì độ lì lợm của mình khi tuyên bố đã thành lập thêm cả tài khoản MXH Twitter.

Sau Instagram, Trịnh Sảng tiếp tục công khai sử dụng thêm một tài khoản MXH mới? - Ảnh 3.

Bài đăng thông báo sử dụng tài khoản Twitter của Trịnh Sảng

Tuy vừa thành lập Twitter được hơn 2 ngày nhưng tài khoản của Trịnh Sảng cũng đã thu về hơn 13K người theo dõi dù chưa đăng bất cứ hình ảnh hay bài viết nào.

Sau Instagram, Trịnh Sảng tiếp tục công khai sử dụng thêm một tài khoản MXH mới? - Ảnh 4.

Tài khoản Twitter của Trịnh Sảng đã có hơn 13K người theo dõi

Không thể nhủ phận độ hot của "tình đầu quốc dân xứ Trung", cho dù bị phong sát tại quê nhà nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ trung thành. Càng không thể không khâm phục sự lì lợm của Trịnh Sảng khi luôn cố gắng quay trở lại với người hâm mộ bằng mọi MXH có thể tham gia.