Sau Tết Nguyên Đán, 5 smartphone tầm trung này giảm kịch sàn

Mức giảm của nhiều điện thoại đã giảm tới 35%, tới gần hơn với nhiều người dùng tầm trung.

Hiện tại, chu kỳ “lên đời” smartphone của người dùng ngày càng được kéo dài. Đó là bởi điện thoại di động tầm trung và cao cấp đem đến thời gian sử dụng lâu hơn so với trước đây. Đồng thời, tình trạng lạm phát và suy thoái kinh tế cũng khiến khách hàng chi tiêu tiết kiệm hơn. Những smartphone giảm giá xuống mức tầm trung là gợi ý lý tưởng nhất để bớt “đau ví”.

Dưới đây là 5 smartphone tầm trung được giảm giá nhiều nhất thời gian này.

Sau Tết Nguyên Đán, 5 smartphone tầm trung này giảm kịch sàn - 1

1. Xiaomi 12

Thực tế, Xiaomi 12 thuộc phân khúc smartphone cao cấp. Sau khi giảm giá, chúng đã lọt xuống phân khúc tầm trung. Sản phẩm được tích hợp con chip mạnh mẽ bậc nhất năm 2022, camera sau (50MP + 13MP + 5MP) cũng cho ảnh chụp đẹp ở nhiều điều kiện ánh sáng.

Một lợi thế khác của máy còn là màn hình 6,28 inch nhỏ gọn, khả năng sạc pin nhanh công suất 67W cùng camera selfie chất lượng 32MP. Đồng thời, viên pin dung lượng 4500 mAh cũng đủ dùng cho cả ngày dài.

Sau Tết Nguyên Đán, 5 smartphone tầm trung này giảm kịch sàn - 2

2. Galaxy S20 FE

Là phiên bản rút gọn của Galaxy S20 cao cấp - ra mắt vào năm 2020, Galaxy S20 FE cung cấp cho người dùng sức mạnh hiệu năng ấn tượng trong phân khúc giá dưới 10 triệu. Thế mạnh của máy còn là màn hình có tốc độ làm mới 102Hz cực mượt mà, bộ nhớ trong lớn.

Bên cạnh đó, cụm camera sau của thiết bị có độ phân giải 12MP + 12MP + 8MP chỉ cho ảnh chụp chất lượng khá, viên pin dung lượng 4500 mAh khó có thể đáp ứng được 2 ngày sử dụng.

Sau Tết Nguyên Đán, 5 smartphone tầm trung này giảm kịch sàn - 3

3. Vivo V23e

Gợi ý tiếp theo trong danh sách này là Vivo V23e với lợi thế về thiết kế vuông vắn, viền màn hình (kích cỡ 6,4 inch) siêu mỏng, cho trải nghiệm cao cấp. Khả năng chụp ảnh của máy cũng không làm người dùng thất vọng với cảm biến camera chính 64MP, camera selfie chất lượng 50MP.

Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ chơi game di động khá mượt, kết nối 2 sim. Nhược điểm lớn nhất của điện thoại Vivo là dung lượng pin - 4050 mAh. Bù lại, máy có khả năng sạc nhanh công suất 44W - vượt trội hơn nhiều smartphone cùng tầm giá.

Sau Tết Nguyên Đán, 5 smartphone tầm trung này giảm kịch sàn - 4

4. iPhone 11

Sau hơn 3 năm bán ra, iPhone 11 đã giảm giá xuống mức hơn 10 triệu đồng và được nhiều người dùng iPhone chọn lựa. Mặc dù khá lép về về khả năng nhiếp ảnh và thời lượng pin so với các "đối thủ" cùng tầm giá nhưng máy lại chiếm ưu thế về sức mạnh hiệu năng. Điện thoại có thể chơi tốt các tựa game nặng, có đồ hoạ cao.

Thậm chí, chiếc iPhone này còn hỗ trợ cập nhật trong khoảng 2 năm nữa. Đồng thời, màn hình 6,1 inch nhỏ gọn khiến sản phẩm dễ dàng bỏ túi.

Sau Tết Nguyên Đán, 5 smartphone tầm trung này giảm kịch sàn - 5

5. Xiaomi Redmi Note 10S

Cũng trong thời gian này, Xiaomi Redmi Note 10S đang được giảm giá. Thực tế, đây là lựa chọn "vừa miếng" của nhiều người dùng phổ thông. Mức giá sau giảm của máy vừa túi tiền, cung cấp hiệu năng khá và bộ nhớ trong lớn.

Về khả năng nhiếp ảnh, sản phẩm cũng đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh sáng tạo với thiết lập camera sau 64MP + 8MP + 2MP + 2MP, cho phép chụp ảnh chân dung, ảnh góc rộng, ảnh cận cảnh,...Ngoài ra, viên pin 5000 mAh có thể thoải mái sử dụng cả ngày, thời gian sạc cũng được rút ngắn với công suất sạc 33W.