Say đắm bên trai trẻ, Ngô Thanh Vân trở nên low-tech đến khó tin?

Có vẻ như Ngô Thanh Vân đã lâu lắm chưa cập nhật những trào lưu từ mạng xã hội, không khéo chị lại thành "tối cổ" mất thôi!

Ngô Thanh Vân là đả nữ ấn tượng của màn ảnh Việt. Không chỉ ghi nhiều dấu ấn dưới vai trò diễn viên, Ngô Thanh Vân còn đạt được nhiều thành tựu dưới cương vị nhà sản xuất. Vì thế, nhất cử nhất động của nữ diễn viên từ công việc đến đời tư đều thu hút sự quan tâm chú ý.

Những ngày đầu năm mới, lần đầu Ngô Thanh Vân công khai người yêu Huy Trần - cực phẩm bước ra từ Người Ấy Là Ai, sau đó là những chuỗi ngày cộng đồng mạng được dịp ăn "cẩu lương" mỗi ngày.

Say đắm bên trai trẻ, Ngô Thanh Vân trở nên low-tech đến khó tin? - Ảnh 1.

Dân tình ăn "cẩu lương" mỗi ngày từ khi Ngô Thanh Vân công khai có người yêu

Nhưng có phải vì mải đang hạnh phúc bên tình trẻ mà Ngô Thanh Vân không chịu cập nhật đời sống công nghệ của mình đúng không? Mới đây nhiều người đã phát hiện đả nữ màn ảnh Việt low-tech lắm đấy nhé!

Cụ thể, trong một story vừa được đăng tải, Ngô Thanh Vân tỏ ra rất thích thú với filter trên Instagram và thừa nhận rằng đã dùng Instagram từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên nữ diễn viên biết sử dụng những filter cho đẹp hơn.

Tuy nhiên, độ low-tech của Ngô Thanh Vân còn "đỉnh" hơn khi nữ diễn viên nhầm từ "filter"- hiệu ứng, thành từ "app"- ứng dụng.

Instagram đã phát triển tính năng story được một thời gian dài và ghi nhận những thành công nhất định. Nền tảng này cũng cho phép người dùng thoải mái sáng tạo những filter đậm chất cá nhân và được quyền chia sẻ rộng rãi đến nhiều người. Đó là lý do không một ai không dùng filter, cho đến khi chúng ta phát hiện ra Ngô Thanh Vân.

Say đắm bên trai trẻ, Ngô Thanh Vân trở nên low-tech đến khó tin? - Ảnh 3.

Filter mà Ngô Thanh Vân sử dụng

Tuy nhiên với nhan sắc hạng thừa, Ngô Thanh Vân đủ sức cân hết các thể loại filter rồi nên cập nhật muộn một chút chắc cũng không sao.