Sen Đỏ hợp tác với DHL phát triển dịch vụ vận chuyển tối ưu

Khách hàng và người bán hàng trên sàn thương mại điện tử Sendo.vn giờ đây có thể hưởng những lợi ích trực tiếp từ dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng nội địa của DHL.

Sàn thương mại điện tử Sen Đỏ (Sendo) ngày 15/9 đã tổ chức họp báo công bố hợp tác chiến lược với DHL eCommerce Việt Nam, một thành viên của công ty vận chuyển giao nhận toàn cầu DHL (Deutsche Post DHL Group).

Theo đó, với sự hợp tác giữa 2 bên lần này sẽ giúp những người bán hàng trên sàn TMĐT Sendo.vn có thể tiếp cận mạng lưới phân phối và vận chuyền hàng hóa nội địa chất lượng cao của DHL, dễ dàng giao hàng cho người mua ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau tại TP.HCM, Hà Nội và một số địa phương khác.

Đại diện Sen Đỏ và DHL eCommerce Việt Nam bắt tay hợp tác chiến lược.

Đại diện Sen Đỏ cho biết, mục tiêu cao nhất của Sen Đỏ là tiếp tục hỗ trợ cho hơn 300.000 cửa hàng kinh doanh trực tuyến, những thương hiệu trong và ngoài nước, có thể dễ dàng phân phối hàng hóa của họ đến người tiêu dùng với giá phải chăng, đồng thời mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ vận chuyển và phân phối hàng hóa chất lượng quốc tế tại Việt Nam.

Về cách thức vận chuyển, đại diện Sen Đỏ chia sẻ, với hơn 300 điểm giao nhận giữa Sen đỏ và DHL, người bán có thể trực tiếp mang cần giao đến các địa điểm này để gửi bưu kiện thay vì chờ bưu tá đến lấy hàng. Điều này sẽ giúp tối ưu thời gian giao - nhận hàng hóa giữa người bán và người mua, đồng thời giúp hạ giá thành sản phẩm xuống mức thấp nhất.

Trong khi đó, để hỗ trợ các cửa hàng khi doanh vừa và nhỏ, DHL eCommerce Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ Thu hộ tiền (COD) - chuyển tiền cho người bán vào ngày hôm sau sau khi đơn hàng giao hoàn tất. Người bán cũng có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng tận nơi của DHL đến tận tay người mua.

Được biết, để đánh dấu sự khởi đầu của hợp tác chiến lược này, Sen Đỏ và DHL eCommerce Việt Nam sẽ triển khai những chương trình khuyến mãi và hỗ trợ đặc biệt dành cho người bán ngay trong tháng 9/2018.