Sky đẩy hashtag "đòi quyền lợi" cho Sơn Tùng M-TP lên thẳng top 1 trending sau nghi vấn xoá ảnh Hải Tú khỏi Instagram

Lâu lâu, 2 cái tên Hải Tú - Sơn Tùng lại được netizen đào lại.

Những ngày gần đây, MXH bất ngờ xôn xao thông tin: Sơn Tùng M-TP đã thẳng tay xóa 1 bức ảnh chụp cùng Hải Tú trên Instagram của 1 cư dân mạng.

Netizen này cũng chỉ ra kể từ khi xảy ra lùm xùm "trà xanh", Hải Tú đã không xuất hiện ở bất kì đâu trên truyền thông MXH cũng như việc Kay Trần chuẩn bị comeback cũng khiến netizen tò mò về hoạt động của nữ diễn viên độc quyền thuộc M-TP Entertainment này.

Sky đẩy hashtag đòi quyền lợi cho Sơn Tùng M-TP lên thẳng top 1 trending sau nghi vấn xoá ảnh Hải Tú khỏi Instagram - Ảnh 1.

Bài đăng rầm rộ trên MXH từ hôm 15/6

Bức ảnh mà chủ status cho rằng đã được Sơn Tùng xóa là khoảnh khắc được nam ca sĩ đăng tải ngay trước giờ MV Chúng Ta Của Hiện Tại công chiếu (tối 20/12/2020). Trong bức ảnh, Sơn Tùng và Hải Tú tươi cười bên màn hình máy tính với MV Chúng Ta Của Hiện Tại đang được đếm ngược đến giờ công chiếu.

Tuy nhiên, chỉ vài tuần lễ sau khi MV Chúng Ta Của Hiện Tại ra mắt, "drama trà xanh" giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú diễn ra khiến netizen xôn xao tới tận bây giờ và vẫn mãi chưa có câu trả lời chính thức từ các nhân vật chính.

Bất ngờ vào sáng ngày 18/6, Sky đã đẩy một loạt hashtag liên quan đến vấn đề này lên top xu hướng nhằm giải thích cho nghi vấn đang gây xôn xao mạng xã hội này.

Sky đẩy hashtag đòi quyền lợi cho Sơn Tùng M-TP lên thẳng top 1 trending sau nghi vấn xoá ảnh Hải Tú khỏi Instagram - Ảnh 2.

Theo đó, các fanpage Sky đang đăng tải rất nhiều dẫn chứng về việc xoá ảnh trên là "fake news" và Sơn Tùng chưa bao giờ đăng ảnh chụp chung với Hải Tú lên Instagram mà chỉ có mỗi tấm poster Chúng Ta Của Hiện Tại.

Xin được phép đính chính một số thông tin như sau:

- Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ đăng hình ảnh chụp chung giữa Tùng và Hải Tú trên Instagram.

- Poster Chúng Ta Của Hiện Tại là tấm hình duy nhất liên quan tới Tú trên trang cá nhân Instagram của Tùng.

- Mặt khác hình ảnh hợp tác cùng Hải Tú được đăng tải trên Facebook chứ không phải Instagram.

Cùng với đó, theo báo cáo từ trang Social Blade trong vòng 1 tháng qua Sơn Tùng không xoá bất kì bài post nào trên Instagram cá nhân, vì vậy việc thông tin nam ca sĩ xoá bức ảnh chụp chung với "gà nhà" trên Instagram là thông tin không chính xác.

Sky đẩy hashtag đòi quyền lợi cho Sơn Tùng M-TP lên thẳng top 1 trending sau nghi vấn xoá ảnh Hải Tú khỏi Instagram - Ảnh 4.

Các bài post chỉ có tăng thêm thôi chứ không xoá đi

Bức ảnh nghi vấn bị xoá bỏ trên Instagram kia chỉ được đăng tải trên Facebook và tới hiện tại vẫn đang còn, bức ảnh cũng đã thu về hơn 653K lượt react, hơn 26K bình luận và 6,6K lượt chia sẻ.

Sky đẩy hashtag đòi quyền lợi cho Sơn Tùng M-TP lên thẳng top 1 trending sau nghi vấn xoá ảnh Hải Tú khỏi Instagram - Ảnh 5.

Bức ảnh được đăng tải trên page M-TP