Smartphone gaming Xiaomi Black Shark chưa mở bán đã có tới 1 triệu lượt mua

Black Shark đã trở nên thành công khủng khiếp ngay từ khi mới được công bố, chắc chắn sẽ khiến những ai thích chơi game di động mê mệt.

Thật khó tin khi chiếc gaming smartphone mới được giới thiệu của Xiaomi mang tên Black Sharkđã trở nên thành công khủng khiếp ngay từ khi mới được công bố. Mặc dù mới mở đặt trước có mấy ngày nhưng hiện tại đã có hơn 1 triệu lượt 'xếp hàng' chờ tới lượt sờ tay vào sản phẩm rồi.

Ngay cả chiếc Razer Phone trước kia mặc dù cũng là smartphone chuyên game nhưng khó lòng mà so bì được, kể cả là nó có cả đống công nghệ cao hơn bên trong, lại đến từ một hãng danh tiếng. Thế nhưng giá cả cạnh tranh đã khiến cho tất cả những yếu điểm đó bị lu mờ hoàn toàn!

Smartphone gaming Xiaomi Black Shark chưa mở bán đã có tới 1 triệu lượt mua

Với cái giá từ 10 - 13 triệu đồng để sở hữu một chiếc smartphone trang bị Snapdragon 845, RAM khủng 6 - 8GB thực sự quá hời, chưa kể đến cục pin 4000mAh quá ngon đảm bảo chiến game khá lâu mới hết. Black Shark thực sự đang thách thức toàn bộ nền tảng game trên mobile có thể đánh bại được nó. Thêm vào đó là chiếc cần vật lý tháo lắp dễ dàng, kết nối qua bluetooth (với bất kỳ điện thoại nào khác) siêu tiện, phải nói là quá 'ngọt'.

Black Shark trang bị bộ tản nhiệt nước rất mát mẻ để phục vụ chip Snapdragon 845 chạy tẹ ga, chơi game chẳng bao giờ là vấn đề lớn khiến chiếc điện thoại nóng bỏng tay nữa. Điểm yếu duy nhất có lẽ chỉ là màn hình không đạt 120Hz với tấm nền IPS mà thôi.

Smartphone gaming Xiaomi Black Shark chưa mở bán đã có tới 1 triệu lượt mua

Một điểm tiện lợi khác là Black Shark có nút chuyển sang chế độ gaming, hiệu năng sẽ tăng lên cao nhất chỉ sau một thao tác đơn giản, tuy có tốn pin hơn bình thường đôi chút.

Quả thực con số 1 triệu bản được 'mua trước' của Black Shark khiến nhiều người hơi sốc, hi vọng rằng sản phẩm này sẽ không làm đông đảo giới game thủ đang mong ngóng từng ngày phải 'buồn lòng'.

Theo Wccftech.