Smartphone mới ra mắt có màn hình phụ, giá từ 6 triệu đồng

Lava Agni 3 ra mắt với màn hình phụ AMOLED độc đáo và camera 50MP cùng mức giá rẻ.

Sau một thời gian dài với nhiều thông tin hé lộ, Lava Mobiles đã chính thức công bố mẫu điện thoại Agni 3 tại thị trường Ấn Độ, với nhiều tính năng đáng chú ý. Điểm nhấn chính của sản phẩm không nằm ở hệ thống camera mà là màn hình phụ AMOLED kích thước 1,74 inch ở mặt lưng.

Đáng chú ý, Lava Agni 3 có thiết kế smartphone tiêu chuẩn chứ không phải điện thoại màn hình gập đôi gập ba, nhưng vẫn được trang bị màn hình phụ rất độc đáo.

Màn hình phụ này có nhiều chức năng, từ hiển thị thông báo và quản lý cuộc gọi đến, cho đến việc hoạt động như một màn hình điều khiển camera, giúp người dùng chụp ảnh selfie bằng camera chính 50MP.

Ngoài ra, màn hình này cũng cho phép người dùng điều khiển trình phát nhạc, và hiển thị một số ứng dụng gốc như thời tiết, hẹn giờ và đếm bước chân.

Ở mặt sau của máy, ngoài camera chính 50MP với cảm biến Sony 1/1.55 inch và công nghệ chống rung quang học (OIS), thiết bị còn có một camera tele 8MP với khả năng zoom quang học 3x, và một camera góc siêu rộng 8MP.

Smartphone mới ra mắt có màn hình phụ, giá từ 6 triệu đồng - 2

Lava Agni 3 sở hữu màn hình AMOLED cong 6,78 inch với độ phân giải 1.5K và tần số quét 120Hz. Màn hình này có độ sáng tối đa đạt 1.200 nits và chứa camera trước 16MP được đặt trong phần khoét lỗ. Chiếc điện thoại này cũng đi kèm với hệ thống loa kép Dolby Atmos.

Một tính năng quan trọng khác của Agni 3 là nút hành động có thể tùy chỉnh (Action Key). Nút này cho phép người dùng cài đặt chức năng với ba kiểu nhấn: nhấn một lần, nhấn hai lần và nhấn giữ lâu.

Người dùng có thể sử dụng nút này để chụp ảnh như một nút chụp vật lý, hoặc để nhanh chóng chuyển đổi giữa các chế độ im lặng, rung, và chuông. Ngoài ra, nút hành động này còn có thể được dùng để mở nhanh các ứng dụng của điện thoại.

Smartphone mới ra mắt có màn hình phụ, giá từ 6 triệu đồng - 3

Agni 3 được trang bị chip MediaTek Dimensity 7300X, RAM 8GB và có hai phiên bản bộ nhớ: 128GB hoặc 256GB. Máy chạy hệ điều hành Android 14, và Lava cam kết cung cấp ba bản cập nhật hệ điều hành và bốn năm cập nhật bảo mật. Điện thoại được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W.

Lava Agni 3 có hai phiên bản màu sắc là Pristine Glass và Heather Glass. Giá bán của phiên bản 8GB RAM và bộ nhớ 128GB là 20.999 INR (khoảng 6 triệu đồng), trong khi phiên bản 8GB RAM và 256GB bộ nhớ có giá 24.999 INR (khoảng 7,4 triệu đồng).