Smartphone nào đang là tốt nhất có giá dưới 4 triệu đồng?

Chiếc điện thoại dưới 4 triệu đồng này tốt nhất vì nó cung cấp hiệu suất tuyệt vời và thời lượng pin khá tốt.

Đó là vị trí dành cho Moto G7 Play - chiếc smartphone phân khúc thấp xứng đáng mang đến cho người dùng những thứ đáng với đồng tiền bát gạo. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại một số cửa hàng bán lẻ với giá khoảng 4 triệu đồng.

Moto G7 Play trang bị màn hình 5,7 inch với độ phân giải 1512 x 720 pixel, chip Snapdragon 632 tốc độ cao, RAM 2 GB và pin 3.000 mAh mang đến khả năng làm việc khá tốt. Ngoài ra còn có camera chính 13 MP ở mặt sau - con số không quá tệ trừ khả năng chụp thiếu sáng chưa được cao. Camera trước của máy cũng có độ phân giải 8 MP selfie khá ổn.

Smartphone nào đang là tốt nhất có giá dưới 4 triệu đồng? - 1

Hiệu năng là một trong những điểm nổi bật nhất trên điện thoại, nơi nó có thể ngang ngửa với Moto G7 đắt hơn nhiều. Ngoài ra còn có cổng USB-C để sạc. Nhược điểm của máy là đi kèm Android 9 Pie, tuy nhiên Motorola không quên mang đến cho người dùng những tính năng bổ sung vô cùng sáng giá.

Một tính năng kém trên điện thoại là đi kèm bộ nhớ trong chỉ 32 GB, tuy nhiên người dùng vẫn có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ microSD. Nó cũng có mặt sau bằng nhựa, tai thỏ lớn và không hỗ trợ NFC. Dù sao, mức giá dưới 4 triệu đồng như vậy là quá đủ rồi.

Nokia 3.1 Plus - lựa chọn thay thế

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tìm đến mẫu Nokia 3.1 Plus với mức giá phải chăng hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thiết kế tuyệt vời và thời lượng pin ổn.

Smartphone nào đang là tốt nhất có giá dưới 4 triệu đồng? - 2

Sản phẩm có màn hình lớn 5,99 inch độ phân giải 1440 x 720, camera kép, pin 3.500 mAh và hỗ trợ NFC. Nó cũng chạy Android gần như nguyên bản, mặc dù thật đáng buồn khi đó không phải là một phần của chương trình Android One.

Cuối cùng, hiệu năng của sản phẩm ở mức ổn khi trang bị chip Snapdragon 439 và RAM 2 GB. Người dùng cũng không nên quá thất vọng vì chúng bởi giá khoảng 2,79 triệu đồng là quá tốt cho một smartphone như vậy.