Smartphone sạc nhanh nhất thế giới sẽ ra mắt ngay trong tháng này

Theo kế hoạch, Realme sẽ chính thức giới thiệu "Điện thoại thông minh sạc nhanh nhất thế giới" vào ngày 28/2.
Chia sẻ

Realme sẽ tham dự Triển lãm di động toàn cầu - MWC (Mobile World Congress) ở Barcelona (Tây Ban Nha). Tại sự kiện này, công chúng đang chờ đợi màn xuất hiện của dòng Realme GT2. Không những vậy, thương hiệu cũng sẽ mang đến "điện thoại thông minh sạc nhanh nhất thế giới".

Smartphone sạc nhanh nhất thế giới sẽ ra mắt ngay trong tháng này - 1
Smartphone sạc nhanh nhất thế giới sẽ ra mắt ngay trong tháng này - 2

Giải pháp sạc nhanh nhất trước đây của Realme là UltraDart 125W được công bố vào năm 2021. Tuy nhiên, chúng vẫn chưa được đưa vào điện thoại thông minh thương mại.

Giới công nghệ hiện vẫn chưa biết tốc độ thực tế của bộ sạc mới mà Realme sẽ công bố. Tuy nhiên, các chuyên gia dự đoán khả năng sạc nhanh của chiếc smartphone đặc biệt này sẽ vào khoảng 165W vì Nubia đang chuẩn bị đạt được tốc độ đó với Red Magic 7 Pro sắp tới.

Smartphone sạc nhanh nhất thế giới sẽ ra mắt ngay trong tháng này - 3

Realme đã sẵn sàng tích hợp khả năng sạc pin siêu tốc cho smartphone của mình.

Nếu những dự đoán về tốc độ sạc nhanh trên smartphone Realme là chính xác, sản phẩm của chúng sẽ có thêm sức mạnh cạnh tranh với các "đối thủ" khác, bao gồm cả điện thoại Galaxy và iPhone (hiện mới chỉ cung cấp khả năng sạc tối đa 45W và 27W). Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sản phẩm này trong thời gian tới.