"Sốc" với nhẫn thông minh Black Shark Ring với pin lên tới 6 tháng

Điểm nhấn của nhẫn thông minh Black Shark Ring là tuổi thọ pin cực dài, lên tới 180 ngày, gấp 20 lần nhẫn Galaxy Ring.

Black Shark Ring là dự án mới nhất của Black Shark. Thương hiệu chơi game của Xiaomi đang trong giai đoạn phát triển dòng nhẫn thông minh và đã chia sẻ một vài slide trên tài khoản Weibo chính thức của mình.

Nhẫn thông minh Black Shark Ring.

Theo đó, nhẫn thông minh Black Shark Ring sẽ có màu Bạc, Đen và Đỏ và dày 2,2mm. Đáng chú ý, chiếc nhẫn này có một đường màu đen mỏng đi qua tâm vòng và mở rộng tại một điểm. Black Shark quảng cáo, chiếc nhẫn có tính năng Chạm thông minh - Smart Touch.

Black Shark cho biết, nhẫn thông minh Black Shark Ring sẽ có tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện – đo nhịp tim, lượng oxy trong máu và nhiệt độ cơ thể.

Black Shark Ring có tuổi thọ pin lên tới 6 tháng.

Black Shark Ring có tuổi thọ pin lên tới 6 tháng.

Công ty không đề cập tới độ bền của chiếc nhẫn này nhưng cho biết hộp sạc sẽ "giúp sạc thuận tiện" với thời lượng pin lên tới 180 ngày. Nói cách khác, người dùng có thể sử dụng chiếc nhẫn này lên tới 6 tháng mà không cần sạc pin. Trước đó, nhẫn Samsung Galaxy Ring chỉ có thời lượng pin 9 ngày, "thua xa" sản phẩm của Black Shark.

Hiện tại, vẫn chưa rõ chiếc nhẫn thông minh này có giá bao nhiêu và bán ra tại các thị trường nào. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin về sản phẩm trong các tin bài tiếp theo!