Sơn Tùng M-TP vừa ra MV mới đã bị chế ảnh không thương tiếc chỉ vì quá giống nhân vật trong tựa game đình đám một thời

Ngay cả Sơn Tùng M-TP cũng không thoát khỏi cảnh bị cư dân mạng troll.

Ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt đã gây bão YouTube và chiếm lĩnh top 1 trending. MV lần này là câu chuyện tương tư của chàng trai khi trót rơi vào tình huống "uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời".

Sơn Tùng M-TP vừa ra MV mới đã bị chế ảnh không thương tiếc chỉ vì quá giống nhân vật trong tựa game đình đám một thời - Ảnh 1.

Hình ảnh trong MV Muộn Rồi Mà Sao Còn

MV lần này lồng ghép nhiều hình ảnh ẩn dụ thể hiện gián tiếp tâm trạng khi yêu của chàng trai, "đặc biệt" có thể kể đến ước mơ làm phi hành gia để tâm sự nỗi lòng với những vì sao.

Tuy nhiên, ngay lập tức, cộng đồng mạng đã có sự so sánh với hình ảnh nhân vật phi hành gia trong tựa game Among Us.

Sơn Tùng M-TP vừa ra MV mới đã bị chế ảnh không thương tiếc chỉ vì quá giống nhân vật trong tựa game đình đám một thời - Ảnh 2.

Among Us từng một thời làm mưa làm gió trong cộng đồng game không kém so với hình ảnh Sơn Tùng ra mắt MV càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc. Tuy nhiên, như quy luật bất thành văn, cứ game nào hot đều sẽ dính phải nạn hack, cheat của vài người chơi "không muốn làm mà đòi ăn". Among Us cũng không phải ngoại lệ, tuy tựa game này chỉ đem lại những giá trị giải trí đơn thuần thế nhưng một bộ phận vẫn gian lận bất chấp để giành chiến thắng.

Sơn Tùng M-TP vừa ra MV mới đã bị chế ảnh không thương tiếc chỉ vì quá giống nhân vật trong tựa game đình đám một thời - Ảnh 3.

Imposter mang tên Sơn Tùng M-TP chăng…

Sơn Tùng M-TP vừa ra MV mới đã bị chế ảnh không thương tiếc chỉ vì quá giống nhân vật trong tựa game đình đám một thời - Ảnh 4.

Pha pose dáng "vô tình" này cũng được cộng đồng mạng so sánh với… Khá Bảnh

Ảnh: Internet