Sony ra mắt bộ sưu tập loa không dây mới

ULT Tower 10, ULT Field 7 và ULT Field 1 là các mẫu loa không dây mới nhất thuộc dòng Power Sound của Sony.
Sony ra mắt bộ sưu tập loa không dây mới- Ảnh 1.

Sau tai nghe ULT Wear, Sony mới đây đã ra mắt loạt loa không dây mới thuộc dòng sản phẩm ULT Power Sound tại Việt Nam.

ULT Tower 10

Mẫu loa này có chiều cao khoảng 1,1 mét với công nghệ âm thanh 360 độ từ màng loa X-Balanced, 4 loa tweeter được thiết kế ở mặt trước lẫn mặt sau.

Sony ra mắt bộ sưu tập loa không dây mới- Ảnh 2.

ULT Tower 10

Nút bấm ULT trên loa có 3 chế độ bass khác nhau: ULT 1 cho âm bass sâu hơn, ULT 2 đẩy âm bass lên mạnh hơn và cuối cùng là chế độ OFF để mang thanh âm gốc của bản nhạc. Đi kèm đó là có thể phát hiện tiếng ồn và tự động thay đổi cài đặt âm thanh.

Ngoài khả năng kết nối tối đa 100 loa, ULT Tower 10 tích hợp sẵn một microphone với kết nối Bluetooth và cổng mở rộng âm thanh 6,3mm.

ULT Field 7

Tương tự như ULT Power 10, ULT Field 7 cũng được trang bị nút bấm ULT. Tính năng tự động điều chỉnh trường âm thanh, phát hiện tiếng ồn và tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh.

Sony ra mắt bộ sưu tập loa không dây mới- Ảnh 3.

ULT Field 7

Mẫu loa di động có thời lượng pin 30 giờ sở hữu thiết kế có tay để dễ mang theo cùng khả năng chống nước, chống bụi.

Loa cũng hỗ trợ sạc trực tiếp cổng nguồn AC với thời gian 10 phút được 3 giờ phát, cổng kết nối microphone hoặc guitar cùng tính năng chỉnh tông giọng karaoke.

ULT Field 1

Mẫu loa nhỏ nhất thuộc dòng Sony ULT FIELD cũng được bị nút ULT. Sản phẩm có dây đeo để dễ mang đi, khả năng chống nước bụi IP67, chống sốc và chống nước mặn.

Sony ra mắt bộ sưu tập loa không dây mới- Ảnh 4.

ULT Field 1

Loa có micro tích hợp giúp thực hiện cuộc gọi rảnh tay, cùng với công nghệ Echo Cancelling hỗ trợ cuộc gọi. Đi kèm đó là thời lượng pin tới 12 giờ cùng nhiều tuỳ chọn màu sắc như cam, trắng ngà, xám lục và đen.

ULT Tower 10, ULT Field 7 và ULT Field 1 có giá tham khảo lần lượt là 25,99 triệu đồng, 11,99 triệu đồng và 2,99 triệu đồng.