Sony trình làng dòng sản phẩm TV thế hệ mới tại Việt Nam

Sony Electronics Việt Nam giới thiệu dòng TV Sony Bravia 2024 thuộc thương hiệu Sony Bravia bao gồm Bravia 9, Bravia 8, Bravia 7 và Bravia 3.

Sony mới đây đã giới thiệu dòng TV Sony BRAVIA 2024 với những nâng cấp về hình ảnh và âm thanh. Dòng sản phẩm này bao gồm các mẫu BRAVIA 9, BRAVIA 8, BRAVIA 7 và BRAVIA 3, kết hợp cùng hệ thống âm thanh tại gia BRAVIA Theatre.

Các dòng TV Bravia 2024 mới của Sony đạt tiêu chuẩn IMAX Enhanced, DTS:X, Dolby Vision, Dolby Atmos, bên cạnh công nghệ âm thanh do Sony phát triển - 360 Spatial Sound Mapping, nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tối ưu.

Sony trình làng dòng sản phẩm TV thế hệ mới tại Việt Nam - Ảnh 1.

Bộ xử lý nhận thức XR của TV Sony BRAVIA 2024 tái hiện hình ảnh đúng theo ý đồ của các nhà làm phim. Công nghệ XR Backlight Master Drive và High Peak Luminance đảm bảo độ tương phản và màu sắc, trong khi tính năng X-Anti Reflection và X-Wide Angle tối ưu hóa hình ảnh hiển thị ở mọi góc độ.

Sony trình làng dòng sản phẩm TV thế hệ mới tại Việt Nam - Ảnh 2.

Bộ vi xử lý nhận thức XR mạnh mẽ nhất của Sony.

Sony trình làng dòng sản phẩm TV thế hệ mới tại Việt Nam - Ảnh 3.

Tính năng X-Wide Angle (bên trái) và X-Anti Reflection (bên phải).

Công nghệ Acoustic Multi-Audio+ và Acoustic Surface-Audio tạo ra trường âm thanh, kết hợp với Voice Zoom 3 giúp tăng cường giọng nói và âm thanh nền. Các mẫu TV BRAVIA 8 và BRAVIA 9 được tăng cường công suất loa, với BRAVIA 9 là TV đầu tiên trên thế giới được trang bị thêm loa Beam Tweeter và Frame Tweeter, mở rộng trường âm thanh vòm.

Cùng với dòng TV BRAVIA, Sony giới thiệu hệ thống âm thanh tại gia BRAVIA Theatre như loa thanh BRAVIA Theatre Bar 8, BRAVIA Theatre Bar 9, rạp hát tại gia BRAVIA Theatre Quad và loa đeo cổ BRAVIA Theatre U. Tính năng Acoustic Center Sync biến TV thành loa trung tâm, tạo thành hệ thống âm thanh tại gia.

Dòng TV Sony BRAVIA 2024 sử dụng Google TV, tích hợp điều khiển bằng giọng nói và ứng dụng BRAVIA Connect cho phép cài đặt và điều khiển TV bằng điện thoại. Các sản phẩm TV BRAVIA có thiết kế mỏng và sử dụng nhựa tái chế, vật liệu polyme sinh học tự phân hủy, cùng các công nghệ giảm tiêu thụ điện năng.