SoundMax đồng hành cùng cuộc thi December Dream 2018

Thông qua các hoạt động vì cộng đồng, SoundMax khẳng định luôn mong muốn góp phần nhỏ công sức để giúp các bạn sinh viên nâng cao kỹ năng cá nhân, học hỏi kiến thức bổ ích để từ đó gặt hái thành công trong học tập và cuộc sống.

Đây là chia sẻ đầy tâm huyết của đại diện thương hiệu SoundMax (công ty âm thanh Triệu Gia) tại vòng chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh - December Dream season 3 với chủ đề "The Tech Era" diễn ra vào chiều ngày 26/12/2018 tại ĐH Ngân hàng TP.HCM.

“Sinh viên phải có cố gắng hôm nay, thì tương lai sau này sẽ rực rỡ”, đại diện thương hiệu SoundMax nhấn mạnh.

Đại diện SoundMax (giữa) tại cuộc thi December Dream 2018.

Theo đó, December Dream là chương trình được tổ chức thường niên của CLB BEE (trực thuộc Đoàn trường Đại học Ngân hàng TP.HCM), đây là sân chơi vô cùng lý thú và bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.HCM có cơ hội để trau dồi kỹ năng tiếng Anh và tranh luận của mình.

Nối tiếp sự thành công của mùa thứ nhất và mùa thứ 2, December Dream mùa thứ 3 hứa hẹn sẽ mang đến sinh viên những trải nghiệm mới, tư duy mới về xã hội công nghệ 4.0.

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức muốn các bạn sinh viên thấy được giá trị, tầm quan trọng và sự ảnh hưởng mạnh mẽ của thời đại công nghiệp 4.0. Hơn nữa, cuộc thi cũng tạo ra một sân chơi rèn luyện tiếng Anh cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.HCM, giúp các bạn trẻ có môi trường để phát huy khả năng sử dụng tiếng Anh trong vấn đề học thuật, hùng biện, tranh luận, đồng thời nâng cao nhận thức và sự hiểu biết về những vấn đề đang được xã hội quan tâm hiện nay thông qua các chủ đề xuyên suốt cuộc thi.  

Một số hình ảnh tại sự kiện: