28/12: Dell tổ chức ngày hội CNTT với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ngày hội Công nghệ thông tin là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động A Day With Dell, đã diễn ra tại các tỉnh thành Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, và sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 28/12/2018.

Ngày hội CNTT được Dell tổ chức từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều ngày 28/12/2018 tại TP.HCM có quy mô lớn hơn và có sự góp mặt của các đại lý và nhãn hàng đối tác của Dell.

Bên cạnh các khu trải nghiệm sản phẩm, các khu trưng bày với nhiều hoạt động minigame, các phiên thảo luận (workshop) có nội dung chia sẻ về các ứng công nghệ trong cuộc sống hằng ngày, người dùng tham gia Ngày hội CNTT Dell sẽ được giao lưu cùng những người nổi tiếng trong ngành ẩm thực, công nghệ.

Vòng chung kết Tỏa Sáng Ước Mơ - cuộc thi tài năng và sắc đẹp dành cho các bạn trẻ toàn quốc cũng sẽ được tổ chức cùng ngày.

Ngày hội CNTT Dell sẽ diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào 28/12/2018.

Đặc biệt, các gian hàng từ đại lý, nhà tài trợ cũng trưng bày rất nhiều sản phẩm công nghệ được bán với giá ưu đãi hoặc tặng kèm phiếu giảm giá, đơn cử chương trình ưu đãi hấp dẫn như cửa hàng FPT Shop tặng phiếu giảm giá 1 triệu đồng khi mua laptop Dell có giá trên 10 triệu đồng; Nguyễn Kim có chương trình khuyến mãi trợ giá lên đến 1 triệu đồng cho khách hàng khi mua sản phẩm trong 4 ngày từ 28-31/12/2018; Thiên Vương tặng phiếu giảm giá từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng cho khách hàng mua máy tính Dell theo từng mức cấu hình từ ngày 28/12/2018 đến hết ngày 1/1/2019....

Tại Ngày hội này, Dell cũng tổ chức giải đấu game Liên Minh Huyền Thoại trong chuỗi hoạt động Dell Gaming Tournament, dành riêng cho cộng đồng Thể thao điện tử, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thú vị hơn cho game thủ.

Với tổng giải thưởng lên đến gần 20 triệu đồng, giải đấu đôi Liên Minh Huyền Thoại sẽ được tổ chức Vòng loại trực tuyến, Vòng Bán kết và Chung kết sẽ được tổ chức trực tiếp tại Sân vận động Quân khu 7.