Tai nghe không dây: SoundMax BT-300

SoundMax BT-300 thực sự ghi điểm bởi chất âm thiên sáng dễ đi vào lòng người. Sản phẩm còn sở hữu ngoại hình trẻ trung năng động, thiết kế gọn nhẹ và giá bán hấp dẫn cho người dùng đang kiếm tìm một mẫu tai nghe không dây giá mềm.

SoundMax BT-300 là một trong 3 đại diện thuộc bộ sưu tập tai nghe Bluetooth SoundMax BT-Series được thiết kế hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động, yêu thích giải trí với âm nhạc. Nhờ sở hữu kiểu dáng on-ear gọn nhẹ, (củ tai tiếp xúc trực tiếp lên vành tai) nên SoundMax BT-300 gọn gàng. Sản phẩm cũng trẻ trung vì bộ cánh còn kết hợp các tông màu tương phản nổi bật thích hợp cho cả những khách hàng trẻ, cá tính.

Về mặt kỹ thuật, SoundMax BT-300 được trang bị driver kích thước 40mm đáp ứng dải tần từ 20Hz đến 20KHz. Bên cạnh khả năng nghe nhạc không dây qua kết nối Bluetooth 4.1, SoundMax BT-300 cũng hỗ trợ kết nối dây dẫn tuyền thống với cáp 3,5mm đi kèm. Điểm son của sản phẩm này chính là khả năng nghe nhạc qua kết nối 3,5mm cả khi dung lượng pin tích hợp đã cạn kiệt. Với SoundMax BT-300, nhà sản xuất loa, tai nghe thương hiệu Việt khẳng định pin tích hợp có thể đảm bảo thời gian chơi nhạc không dây thấp nhất ở mức 8 giờ chỉ với một lần sạc.

Xét về độ thoải mái, SoundMax BT-300 đạt điểm 8/10 với điểm số tối đa tương đồng với mức độ thoải mái cao nhất. Nhờ sử dụng phần lớn vật liệu nhựa, nên mẫu tai nghe SoundMax thực sự nhẹ cân, đúng chất tai nghe đường phố. Bên cạnh đó, lớp đệm mút củ tai cũng mềm mại, ít gây áp lực lên vành tai nên dù không ứng dụng kiểu thiết kế khớp xoay giữa khung xương vòm chụp với khung treo củ tai, BT-300 vẫn không hề gây cảm giác khó chịu cho người dùng dù đeo liên tục.

Mẫu tai nghe không dây SoundMax BT-300 kết hợp khá ăn ý với cả smartphone Android cũng như iOS. Các nút chức năng điều tiết âm lượng cũng có thể dùng để chuyển nhanh giữa các bài hát trong list nhạc trên smartphone một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nút chức năng đa phương tiện trên BT-300 cũng có “địa thế” dễ dàng làm quen. Nhờ được trang bị micro nên fan SoundMax một khi ghép đôi những mẫu tai nghe này với smartphone có thể vô tư thực hiện chức năng thoại rảnh tay.

SoundMax BT-300 đã cho thấy những cải tiến trong kiểu dáng thiết kế. Hãng còn ứng dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth phiên bản cao, bên cạnh khả năng nghe nhạc cả khi tai nghe đã hết pin. Không chỉ vậy, mức giá của SoundMax BT-300 và cả những người anh em trong bộ sưu tập BT-Series còn rất hấp dẫn.

PC WORLD VN, T12/2018