Tầm giá 7 triệu đồng, tậu smartphone nào có camera selfie tốt nhất ?

Cầm trên tay một mẫu điện thoại tầm trung có làm bạn lo lắng selfie sẽ không đẹp lung linh? Biết "chọn mặt gửi vàng" đúng chỗ bạn sẽ có ngay "cạ cứng" như ý trong tầm giá 7 triệu đồng.

Điện thoại tầm trung hiện nay có nhiều lựa chọn tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng sở hữu một camera trước đủ tốt để làm hài lòng các tín đồ chụp ảnh selfie. Ngay cả smartphone tự nhận mình là "chuyên gia selfie" cũng chỉ có camera trước 16 MP mà thôi. Trong năm 2019 Samsung ra mắt mẫu Galaxy A50 trang bị camera trước 25 MP tạo nên cột mốc mới ở phân khúc tầm trung. Và bây giờ với Galaxy A50s, hãng điện thoại Hàn Quốc tiếp tục nâng tầm khả năng selfie khi em dế này sở hữu camera độ phân giải tận 32 MP.

Ảnh selfie siêu sắc nét lại thêm hàng tá tính năng vui vẻ

Tấm ảnh độ phân giải 32 MP từ camera trước của Galaxy A50s thậm chí còn lớn hơn cả camera sau của nhiều điện thoại khác hiện nay trên thị trường. Ảnh selfie độ phân giải lớn có nghĩa nó sẽ tái tạo được nhiều chi tiết, trông sắc nét hơn. Nhờ vậy mà công cuộc trang điểm, sửa soạn của bạn sẽ được nhấn nhá thêm sinh động và nổi bật qua ống kính phía trước của "em dế" này.

Tầm giá 7 triệu đồng, tậu smartphone nào có camera selfie tốt nhất ? - 1

Không chỉ có độ phân giải cao, camera trước của Galaxy A50s còn tự tin theo bạn selfie trong cả những chuyến đi dạo phố đêm hay trong nhà nhờ khẩu độ lớn f/2.0. Tất nhiên ngoài việc chụp được hình, mẫu điện thoại "cộp mác" Samsung còn đủ tài năng để mang tới bức ảnh ảo diệu nhờ thuật toán làm đẹp được tối ưu. Các smartphone từ hãng smartphone số 1 thế giới trước giờ vẫn được đánh giá cao khả năng chụp hình của camera trước, và giờ đây Galaxy A50s tiếp tục phát huy điều đó.

Tầm giá 7 triệu đồng, tậu smartphone nào có camera selfie tốt nhất ? - 2

Khẩu độ mở lớn cùng thuật toán làm đẹp tối ưu độc quyền của Samsung càng tăng lực thêm khả năng selfie ảo diệu trên Galaxy A50s

Bên cạnh phần cứng "chuẩn chỉnh", Galaxy A50s còn có rất nhiều chế độ selfie cực thú vị. Chỉ một camera trước thôi nhưng máy mang đến tận hai góc chụp khác nhau. Việc thêm góc chụp rộng hơn giúp bạn sẽ chủ động hơn trong các tình huống selfie nhóm bạn đông.

Samsung tạo bất ngờ với người dùng trẻ khi trang bị tính năng AR Doodle đang “tạo sóng” trên mẫu flagship Galaxy Note10 vào trong “em dế” tầm trung Galaxy A50s. Sự phấn khích khi với smartphone giá “quốc dân” như thế này lại có thể tạo nên được video hiệu ứng độc lạ, cuốn hút như thế này bằng cả hai camera trước và sau. Tính năng này sẽ là thỏi nam châm hút view, like cho  Instagram Story hay Tik Tok của người dùng trẻ.

Tầm giá 7 triệu đồng, tậu smartphone nào có camera selfie tốt nhất ? - 3

Ai theo dõi công nghệ sẽ biết tính năng AR Doodle xịn sò chỉ mới có trên Note10, nay đã có ở smartphone tầm trung Galaxy A50s

Chụp hình selfie xóa phông thời thượng cũng được trang bị đầy đủ trên mẫu smartphone "quốc dân" này. Ngoài ra Galaxy A50s còn đem tới cho bạn giây phút hóa trang, chụp hình, quay video siêu vui nhộn với chế độ AR Emoji. Thêm các icon cực cute vào khuôn mặt hay hóa thân thành nhân vật hoạt hình có biểu cảm "không đụng hàng", … Những tính năng vốn trước đây chỉ có ở smartphone cao cấp nhà Samsung nay đã được trang bị "tận răng" trên sản phẩm giá chỉ hơn 7 triệu đồng, rất hấp dẫn đúng không.

Tầm giá 7 triệu đồng, tậu smartphone nào có camera selfie tốt nhất ? - 4

AR Emoji trước đây chỉ có trên máy cao cấp thì nay đã xuất hiện ở mẫu smartphone giá 7 triệu đồng như Galaxy A50s

Cỗ máy lý tưởng cho trải nghiệm selfie đỉnh cao

Để có thể vận hành và mang tới bức ảnh selfie "vạn người mê", Samsung đã trang bị cho Galaxy A50s cấu hình phần cứng "không phải là dạng vừa đâu". Máy dùng vi xử lý Exynos 9610 tám nhân trên tiến trình 10nm mới cùng 4GB RAM đảm bảo phản hồi, làm đẹp ảnh ngay lập tức khi bạn nhấn chụp. Không chỉ vậy, việc hoạt động mượt mà chế độ AR Emoji là minh chứng cho thấy sức mạnh ấn tượng trên mẫu smartphone này.

Tầm giá 7 triệu đồng, tậu smartphone nào có camera selfie tốt nhất ? - 5

Sức mạnh phần cứng của “em dế” này không phải dạng vừa đâu để có thể vận hành tốt camera độ phân giải cao

Với bộ nhớ trong 64 GB, có thể mở rộng thêm đến 512 GB qua thẻ nhớ ngoài giúp máy dễ dàng lưu trữ hàng ngàn tấm ảnh selfie, video của bạn suốt thời gian dài. Đặc biệt mỗi khi xem lại ảnh trong máy, bạn càng thêm thích thú bởi tác phẩm bạn tạo ra được hiển thị đẹp một cách xuất sắc trên màn hình vô cực Infinity-U 6,4 inch dùng công nghệ Super AMOLED của Galaxy A50s. Thay vì màn hình chỉ đạt chuẩn HD+ như sản phẩm nào đó cùng phân khúc, đại diện từ Samsung với chuẩn Full HD+ sẽ lột tả hết được độ sắc nét trong từng bức ảnh selfie 32 MP.

Tầm giá 7 triệu đồng, tậu smartphone nào có camera selfie tốt nhất ? - 6

Màn hình hiển thị đẹp cũng là yếu tố giúp bạn cảm nhận được hết vẻ đẹp bức ảnh selfie bằng Galaxy A50s

Viên pin 4.000 mAh của máy là hậu phương vững chắc cho bạn tận hưởng trọn vẹn cả ngày vi vu và chụp vô vàn bức ảnh selfie đẹp. Ngay cả khi sắp cạn pin, với công nghệ sạc nhanh Fast Charging Galaxy A50s nhanh chóng lấy lại phong độ trong vòng vài chục phút cắm sạc. Điểm này tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với các mẫu smartphone khác có pin tận 5.000 mAh nhưng lại không có sạc nhanh khiến mỗi lần sạc là chờ đợi trong mỏi mòn.

Tầm giá 7 triệu đồng, tậu smartphone nào có camera selfie tốt nhất ? - 7

Pin lớn lại thêm sạc nhanh giúp bạn thoải mái selfie cả ngày dài

Trong tầm giá 7 triệu đồng, khó có mẫu smartphone nào toàn tài hơn Galaxy A50s về khả năng chụp ảnh selfie. Camera trước tận 32 MP cùng hàng tá chức năng bổ trợ, cấu hình xịn sò giúp đại diện nhà Samsung thực sự hấp dẫn mọi tín đồ selfie ngay từ cái nhìn đầu tiên.