Tay cầm cho Switch mới của PDP có ngõ cắm tai nghe

Sản phẩm tay cầm mới Nintendo Switch Faceoff Deluxe+ của hãng PDP giúp giải phóng game thủ khỏi ứng dụng voice chat của Nintendo và dùng Mic của tai nghe thoải mái hơn.

Có lẽ điều mà rất nhiều game thủ Switch không hài lòng chính là việc thiếu tích hợp voice chat vào chiếc console này, phải sử dụng app riêng bên ngoài qua Smartphone khá rườm rà và thiếu chuyên nghiệp. May sao hãng sản xuất phụ kiện game PDP đã cho ra mắt sản phẩm Nintendo Switch Faceoff Deluxe+ với ngõ cắm tai nghe tích hợp, giúp game thủ có thể đeo headphone kèm mic để chat voice trực tiếp trong game mà không cần thông qua app trên smartphone nữa.

hgnbhnb Tay cầm cho Switch mới của PDP có ngõ cắm tai nghe 1

Được thiết kế nhắm tới thị trường đại chúng, PDP Faceoff Deluxe+ sử dụng kết nối dây truyền thống và không hỗ trợ điều khiển cảm ứng cũng như rung, tuy nhiên nó vẫn được thiết kế chắc chắn theo chuẩn tay cầm Switch Pro của Nintendo. Ngoài cụm phím cơ bản, tay cầm này còn có 2 cò bấm lập trình được ở mặt sau, game thủ chỉ cần nhấn giữ nút Function rồi chọn nút muốn cài đặt và ấn tổ hợp phím cần gán vào là xong. Chức năng này khá lợi hại để bổ sung các cụm phím thường dùng cho truy cập nhanh hơn “giả lập” thao tác nhấn L3/R3 vốn khó thao tác khi đang sử dụng cần analog, tuy nhiên bạn có thể vô tình bấm phím này khi cầm gamepad quá chặt.

hgnbhnb Tay cầm cho Switch mới của PDP có ngõ cắm tai nghe 2

PDP Tay cầm cho Switch mới của PDP có ngõ cắm tai nghe 3

Như đã đề cập, điểm hấp dẫn của PDP Faceoff Deluxe+ là ngõ cắm 3.5mm dưới đáy, cho phép game thủ gắn tai nghe vào để thao tác voice chat thuận tiện như trên PC hay các console khác. Bộ điều khiển này tích hợp amply riêng nên người chơi có thể điều chỉnh âm lượng bằng cách giữ nút Function + Up/Down để tăng giảm âm lượng tùy ý (Thao tác này độc lập với máy Switch, bạn cần tự chỉnh Master Volume của Switch trước để cân đối âm thanh nhé). Nhược điểm: Nếu chỉnh lên âm lượng tối đa thì tai nghe sẽ phát tiếng bíp bíp khá khó chịu, bạn nên cân đối âm lượng tai nghe và âm lượng hệ thống cho cẩn thận trước.

hgnbhnb Tay cầm cho Switch mới của PDP có ngõ cắm tai nghe 4

hgnbhnb Tay cầm cho Switch mới của PDP có ngõ cắm tai nghe 5

Nhìn chung với giá chỉ $25 thì PDP Faceoff Deluxe+ là một giải pháp bình dân cho mọi game thủ Switch đang muốn tìm kiếm trải nghiệm voice chat hoàn hảo hơn – ngõ cắm 3.5mm tương thích với mọi loại tai nghe xài được trên Switch, và vì không dùng pin nên bạn không phải lo sạc pin cũng như lỗi kết nối không dây cho tay cầm này. Sản phẩm được bán với nhiều mẫu hình trang trí đặc trưng để người chơi trang bị cho phù hợp với game yêu thích của mình.

Xem video đánh giá PDP Faceoff Deluxe+ của Wulff Den: