Team Xbox ra mắt tay cầm chống… mỡ gà cho các fan ruột của PUBG

Nhóm Xbox Australia, những người đã tạo ra trang phục Xbox Onesie quảng bá cho Forza Motorsport 7 và một khách sạn chơi game pop-up, đã trở lại với một sản phẩm độc đáo khác.

Cụ thể, họ vừa công bố ra mắt bộ điều khiển Xbox One “không thấm mỡ” (greaseproof) nhờ vào một “lớp phủ đặc biệt” chống cả nước, dầu và mỡ.

Mẫu tay cầm này được nhóm phát hành nhằm đánh dấu cột mốc quan trong: PUBG trên Xbox One chuẩn bị hoàn tất thử nghiệm và ra mắt bản chính thức 1.0 trong ít ngày tới. Thế có sự liên quan nào ở đây mà lại lên ít tưởng cho một bộ điều khiển “không thấm mỡ”? Thực ra thì cũng rất dễ hiểu: Chiến thắng một trận đấu PUBG, bạn sẽ có một “bữa gà” Chicken Dinner, mà gà thì vốn nhiều… mỡ.

Team Xbox ra mắt tay cầm chống... mỡ gà cho các fan ruột của PUBG

Bộ điều khiển sử dụng màu sắc đặc trưng của tựa game nhà Bluehole, và được phun bằng tay một lớp phủ urethane mà theo như đại diện Xbox tuyên bố là “miễn nhiễm với những vết trầy xước nhỏ, nước, và tất nhiên có cả mỡ gà nướng.” Theo phóng viên David Milner của trang tin Game Informer chỉ ra, lớp phủ urethane có phần làm cho bộ điều khiển trông có vẻ… bóng nhờn.

Mỗi bộ điều khiển được đánh số riêng và chỉ có 200 bộ điều khiển được tạo ra trên toàn cầu. Bạn có thể ghé qua trang Facebook của Xbox ANZ để thử vận may xem có lấy về được 1 chiếc không.

Đây không phải là màn quảng bá PUBG độc lạ đầu tiên đến từ nhóm này. Đầu năm nay, công ty đã tổ chức đặt các thùng tiếp tế ở cả Sydney, Brisbane và Melbourne khiến cộng đồng phải tò mò. Các thùng chứa 25 item, bao gồm một số thứ khá hấp dẫn như máy Xbox One X, bộ điều khiển Elite, code cho Xbox Live và PUBG, cũng như một số loot ngẫu nhiên. Vị trí của các thùng loot (và mật khẩu để mở khóa chúng) này sau đó được tiết lộ dần trên fanpage.

Theo Gamespot