Thay đổi này sẽ giúp iPhone 16 Pro trở nên sang xịn hơn bản tiền nhiệm

Năm nay, cặp iPhone 16 Pro sẽ vẫn dùng khung titan nhưng sẽ có sự thay đổi nhẹ.

Một báo cáo mới nhất đã đưa ra tuyên bố: Apple đã phát triển một lớp hoàn thiện mới cho khung titan của các mẫu iPhone 16 Pro. Khung titan nhám của cặp iPhone 15 Pro sẽ được thay thế bằng “vật liệu bóng bẩy hơn”.

iPhone 16 Pro sẽ có lớp titan bóng

Theo trang tổng hợp tin tức Yeux1122, dòng iPhone 16 Pro năm nay sẽ có lớp hoàn thiện bóng hơn. Không giống như các mẫu iPhone 15 Pro, các mẫu iPhone 16 Pro sẽ có phương pháp xử lý titan và xử lý màu cải tiến, khiến chúng bóng bẩy hơn.

Giới chuyên gia khá tò mò về tin đồn này. Liệu iFan sẽ lựa chọn khung thép không gỉ bóng bẩy như các mẫu iPhone Pro trước đây hay khung titan nhám trên iPhone 15 Pro hay khung titan bóng trên iPhone 16 Pro.

iPhone 14 Pro có khung thép không gỉ bóng bẩy.

iPhone 14 Pro có khung thép không gỉ bóng bẩy.

Với iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, Apple đã chuyển sang khung titan nhám, khiến chúng sáng hơn, chống bám vân tay tốt hơn và chống trầy xước tốt hơn. Mặt khác, một số người lại thích khung thép không gỉ bóng bẩy, ví dụ như cặp iPhone 14 Pro

Thậm chí, nhiều người dùng bộ đôi iPhone 15 Pro còn đánh bóng khung titan để có được vẻ ngoài bóng bẩy tương tự như các mẫu iPhone có Pro khung thép không gỉ. Có người cũng đánh bóng khung titan trên chiếc Apple Watch Series 7 của mình và kết quả khá mãn nhãn.

Tất nhiên, chỉ Apple mới biết câu trả lời về thế hệ iPhone 16 mới. Người hâm mộ sẽ phải đợi khoảng 6 tháng nữa mới biết được đáp án chính xác.