Thẻ ngân hàng không tên, không số nhưng siêu quyền lực

Dòng thẻ đa năng MB Hi Visa Collection đang tạo sự phá cách trong thời đại "không tiền mặt" với thiết kế thời thượng, nhiều tiện ích độc đáo và khả năng bảo mật thông tin người dùng cao.

MB Hi Visa Collection là sản phẩm sáng tạo của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) với mục tiêu cá nhân hóa, giúp khách hàng thể hiện cá tính thông qua những thiết kế thẻ ấn tượng. Đặc biệt hơn, thẻ Hybrid của MB là sản phẩm được tích hợp "2 trong 1" giữa thẻ ATM và thẻ tín dụng, qua đó đem lại nhiều tiện ích giúp tối ưu hoá trải nghiệm của người dùng.

Bảo mật tốt cùng nhiều tiện ích hấp dẫn

Các loại thẻ ATM thông dụng trên thị trường thường được thiết kế với nhiều thông tin cá nhân hiển thị rõ ràng trên thẻ như số thẻ, tên chủ thẻ, ngày hết hạn và cả mã số CVV/CVC. Nhiều người dùng đã bày tỏ sự quan ngại khi về vấn đề bảo mật, và cũng không ít người đã trở thành nạn nhân của việc bị đánh cắp thông tin cá nhân, bị mất thẻ hoặc bị lừa đảo.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, MB đã cho ra mắt dòng thẻ MB Hi Visa với một thiết kế không hiển thị tên và số vô cùng độc đáo, qua đó giúp tăng tính bảo mật thông tin lên mức tối đa. Các khách hàng muốn kiểm tra thông tin cá nhân có thể dễ dàng truy cập trên App MBBank.

Thẻ ngân hàng không tên, không số nhưng siêu quyền lực - Ảnh 1.

Thẻ MB Hi Visa Clollection sở hữu khả năng bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân khi giao dịch

Điểm nổi bật nhất của MB Hi Visa Collection chính là dòng thẻ tiên phong tại Việt Nam kết hợp hai chức năng ATM/ghi nợ và tín dụng vào cùng một con chip duy nhất. Tích hợp này cho phép người dùng sử dụng đa nguồn tiền (hạn mức thẻ tín dụng và tài khoản thanh toán) trong các giao dịch. Đặc biệt, hệ thống còn cung cấp thêm tính năng ưu tiên nguồn tiền phù hợp cho từng loại giao dịch giúp chủ thẻ chi tiêu hợp lý.

Thiết kế thời thượng - Bất kì ai cũng muốn có

Không giống như những chiếc thẻ truyền thống với thiết kế một màu đơn điệu, MB Hi Visa Collection gây sốt trên thị trường ngay khi ra mắt với dòng thẻ đầy màu sắc với nhiều thiết kế bắt mắt, mỗi chiếc thẻ là một câu chuyện, một cá tính.

Thẻ ngân hàng không tên, không số nhưng siêu quyền lực - Ảnh 2.

Bộ thẻ mới của MB sở hữu thiết kế đa dạng, phù hợp thị hiếu giới trẻ

Trong đợt đầu tiên ra mắt, MB đã đưa ra thị trường 3 Bộ sưu tập cực chất: Ace, Zodiac và Summer Paradise. Bộ sưu tập ACE - bộ tứ Át chủ bài với biểu tượng quân bài Tây mạnh nhất cùng 4 chất đại diện cho 4 mùa với những đặc tính quyền lực khác nhau. Zodiac - bộ sưu tập lấy cảm hứng từ 12 cung hoàng đạo thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích chiêm tinh học tự tin khoe chất riêng. Summer Paradise - bộ sưu tập gồm 4 thẻ với màu sắc tươi vui, sôi động của mùa hè, mang đến nguồn năng lượng tích cực.

Chỉ với mức phí bằng 1 cốc trà sữa - 50.000 VNĐ đã có thể sở hữu ngay một chiếc thẻ độc đáo cho chính mình. Sắp tới, MB sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới hứa hẹn mang đến thêm nhiều thiết kế ấn tượng. Người dùng sở hữu thẻ Hi Visa còn nhận lại vô vàn ưu đãi như: Hoàn tiền không giới hạn tại hơn 100 thương hiệu mua sắm online ngay trên App MBBank, giảm tiền khi mua sắm trực tuyến trên hai sàn Shopee và Tiki, giảm giá và hoàn tiền khi đặt phòng du lịch qua Agoda và Booking.com, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các ưu đãi và tiện ích của thẻ, vui lòng truy cập tại đây: https://www.mbbank.com.vn/26/1316/1321/Chi-tiet/the-da-nang-mb-hi-visa-collection-2022-7-14-14-55-46

Rinh quà hấp dẫn cùng Minigame eMBee

Ngoài thông tin chi tiết về các dòng thẻ Hi Visa Collection, Fanpage MBBank đang diễn ra chuỗi minigame "Cùng eMBee ta đi du hí" cực kỳ hấp dẫn với nhiều giải thưởng giá trị cao.

Thẻ ngân hàng không tên, không số nhưng siêu quyền lực - Ảnh 3.

Vừa trải nghiệm du lịch đó đây, vừa rinh quà cùng minigame của MB

Đây là chuỗi mini game dễ chơi, dễ trúng thưởng với phần quà cực kì hấp dẫn từ MB. "Cùng eMBee – Ta đi du hí" là một câu chuyện về hành trình trải nghiệm và kết nối khắp các tỉnh thành trên đất nước với sự dẫn dắt của chú ong vàng eMBee. Người chơi hứa hẹn sẽ có cho mình những kỷ niệm khó quên khi được hóa thân thành những "phượt thủ mạng", đặt chân đến những vùng đất mới cùng những người bạn mới.

Tham gia ngay hôm nay và chinh phục các minigame đa dạng trên Fanpage MBBank để sở hữu ngay nửa triệu vào tài khoản MB.

Xem thêm thông tin chi tiết về minigame tại đây: https://www.facebook.com/VietnamMBBank