Thêm một chiếc smartwatch chính thức ra mắt tại Việt Nam, phái đẹp được ưu ái!

Không chỉ có thiết kế đủ thanh lịch như một món trang sức, Garmin Lily còn sở hữu đầy đủ những tính năng của một chiếc smartwatch thực thụ.

Lily có 2 thiết kế chính - Cổ điểnThể thao. Cả 2 đều sở hữu kích thước mặt khá nhỏ 34mm, ngàm đồng hồ chữ T, mặt kính Corning Gorilla Glass 3 với 6 lựa chọn màu sắc khác nhau.

Thêm một chiếc smartwatch chính thức ra mắt tại Việt Nam, phái đẹp được ưu ái! - Ảnh 1.

Dòng Cổ điển kết hợp với dây đeo bằng da Ý, khung thép không gỉ với 3 lựa chọn về màu sắc. Thiết kế mặt kính được lấy cảm hứng từ thời trang cao cấp nhưng vẫn rất tinh tế khi kết hợp với trang phục hàng ngày.

Dòng Thể thao lại có dây đeo bằng silicon, với khung nhôm. Thiết kế mặt kính mang phong cách thể thao làm nổi bật sự khỏe khoắn nhưng vẫn rất tự nhiên. Tuy nhiên, việc dây đeo làm từ chất liệu silicon đã phần nào làm mất đi vẻ sang trọng vốn có của mẫu đồng hồ này.

Thêm một chiếc smartwatch chính thức ra mắt tại Việt Nam, phái đẹp được ưu ái! - Ảnh 2.

Không chỉ là một món phụ kiện, Lily là chiếc smartwatch có tích hợp các tiện ích thể thao và theo dõi sức khỏe tiên tiến của Garmin như: Theo dõi hô hấp, chất lượng giấc ngủ, nhịp tim, mức độ căng thẳng, đếm bước chân... Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn sở hữu các tính năng sức khỏe dành riêng cho phụ nữ bao gồm: theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và theo dõi thai kỳ.

Thêm một chiếc smartwatch chính thức ra mắt tại Việt Nam, phái đẹp được ưu ái! - Ảnh 4.

Giá bán lẻ đề xuất của Lily dòng Cổ điển là 6,290,000 VND, và đối với dòng Thể thao sẽ có mức giá là 4,990,000 VND. Hiện sản phẩm đang được bán tại các đại lý của Garmin trên toàn quốc.

Ảnh: Internet