Thử ngay camera Galaxy A72 để thấy "out nét" là chuyện quá khứ

Khả năng chống rung quang học OIS được đánh giá là nâng cấp mang tính tiên phong của Galaxy A series nói chung và Galaxy A72 nói riêng.

Samsung mới đây đã chính thức trình làng dòng sản phẩm Galaxy A series hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp hấp dẫn. Bên cạnh một thiết kế mới trẻ trung và năng động hơn, phù hợp với người dùng trẻ Gen Z hiện nay thì Galaxy A series năm nay, đặc biệt là Galaxy A72 được nâng cấp mạnh mẽ về yếu tố camera.

Thử ngay camera Galaxy A72 để thấy out nét là chuyện quá khứ - Ảnh 1.

Một trong những nâng cấp mang tính tiên phong về nhiếp ảnh di động trên Galaxy A series nói chung và Galaxy A72 nói riêng là về khả năng chống rung quang học OIS. Trong phân khúc tầm trung hiện tại thì khó có thể tìm được chiếc smartphone nào vừa có camera tele 3X lại vừa có chống rung OIS như Galaxy A72. Nâng cấp này biến Galaxy A72 trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng mỗi khi sử dụng ống kính tele chụp từ xa bởi máy được trang bị OIS trên cả camera thường và camera tele.

Thử ngay camera Galaxy A72 để thấy out nét là chuyện quá khứ - Ảnh 2.

Trải nghiệm thực tế camera OIS trên Galaxy A72: Không còn "out nét" nữa!

Nhìn chung, về chất lượng hình ảnh, có lẽ chúng ta không cần phải bàn tới ảnh cho ra từ camera của Galaxy A72 nữa. Vẫn giữ nguyên được đặc trưng của dòng máy Samsung và các dòng Galaxy A series tiền nhiệm, Galaxy A72 cho ra ảnh có chất lượng cao, độ chi tiết tốt, màu sắc nổi bật và độ nổi khối tốt, đây là điều mà chúng tôi đánh giá cao ở một dòng sản phẩm được định hướng dành cho người dùng trẻ.

Thử ngay camera Galaxy A72 để thấy out nét là chuyện quá khứ - Ảnh 3.

Tại buổi ra mắt Galaxy A series ở Việt Nam, Samsung có tạo điều kiện để người dùng trải nghiệm camera của Galaxy A72 bằng một màn chèo thuyền SUP. Ở điều kiện chụp thực tế, với Galaxy A72 trong tay, chúng tôi hoàn toàn có thể chụp ra được những bức ảnh chất lượng cao, không bị mờ nhoè, không bị "out nét" hay rung lắc kể cả khi đang đứng trên thuyền với gió thổi khá to. Đây là ưu điểm của Galaxy A72 bởi nhờ có hệ thống chống rung quang học OIS mà giờ đây, camera của máy có thể tự ổn định và cho ra những bức ảnh chất lượng cao.

Thử ngay camera Galaxy A72 để thấy out nét là chuyện quá khứ - Ảnh 4.

Ngồi trên thuyền gió thổi khá to và rung lắc. Nếu sử dụng một chiếc máy không có chống rung thì có lẽ tôi đã không thể chụp được những bức ảnh chất lượng như thế này

Bộ ảnh chèo thuyền SUP được chụp hoàn toàn từ camera của Galaxy A72, chất lượng ảnh rất tốt kể cả khi chụp ngược sáng. Với sự hỗ trợ của hệ thống chống rung thì những bức ảnh chụp ra giờ đây sẽ không còn sợ bị out nét, rung nhòe nữa

Rõ ràng, camera là yếu tố được Samsung cực kỳ chú trọng trên dòng Galaxy A series năm nay khi mang tới hàng loạt những nâng cấp mang tính tiên phong trong dòng smartphone cho giới trẻ. Áp dụng một lần nữa chiến lược Đổi mới đảo chiều, Galaxy A series hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm phù hợp nhất với thế hệ Gen Z ngày nay.