Thưởng thức loạt phim chiếu rạp đình đám trên Galaxy Play ngay tại nhà

Không còn xa lạ với mọt phim Việt, chỉ với 70K/tháng người dùng đã có thể thoải mái xem những bộ phim chiếu rạp hot hit với chất lượng 4K cùng âm thanh nổi Dolby 5.1 trên ứng dụng Galaxy Play.

Galaxy Play là ứng dụng xem phim đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xem phim có bản quyền theo nhu cầu của người dùng (VOD - video on demand).

Chỉ từ 70K/tháng, người dùng đã có thể sở hữu hơn 10.000 giờ phim miễn phí với danh mục phim 4K cùng âm thanh nổi Dolby 5.1. Với chất lượng hình ảnh xịn xò và âm thanh sống động, Galaxy Play sẽ giúp bạn đem cả rạp chiếu phim về nhà.

Thưởng thức loạt phim chiếu rạp đình đám trên Galaxy Play ngay tại nhà - 1

Kho phim khổng lồ

Galaxy Play sở hữu kho phim khổng lồ với những bộ phim Việt chiếu rạp đình đám như Bố Già, Tiệc Trăng Máu, Em và Trịnh, Cô Gái Từ Quá Khứ ... Đặc biệt ngoài những bộ phim bom tấn của Hollywood như Disney, Sony, Universal, phim điện ảnh, phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc thịnh hành… các khán giả của Galaxy Play còn có thể thưởng thức những bộ phim Bộ Độc Quyền (Galaxy Play Originals) chỉ có trên nền tảng này.

Chưa hết, nền tảng Galaxy Play còn cung cấp cả ngàn giờ phim thiếu nhi, phim gia đình hấp dẫn, vui nhộn, để cả gia đình bạn đều có thời gian giải trí thoải mái nhất. Ứng dụng cũng sở hữu đa dạng gói xem phim với giá thành hấp dẫn, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

Thưởng thức loạt phim chiếu rạp đình đám trên Galaxy Play ngay tại nhà - 2

Giao diện dễ sử dụng

Trên các nền tảng như smart TV, máy tính hay mobile, Galaxy Play đều sử dụng màu đen sâu làm chủ đạo để tạo cảm giác chân thực mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem phim tại nhà.

Ứng dụng có giao diện thân thiện, các chức năng nằm ngay bên trái màn hình được chia ra rõ ràng với Trang chủ, Phim Điện Ảnh, Phim Bộ, Phim Thuê, Danh Sách Của Tôi, Thông báo và Trò Chơi.

Ngoài việc gõ tên phim, các khán giả của Galaxy Play cũng có thể tìm kiếm thông qua giọng nói với các từ khoá đơn giản như tên đạo diễn, tên diễn viên…

Không chỉ vậy, Galaxy Play cũng phân loại phim rõ ràng thành các danh mục riêng. Các bộ phim được gom lại dựa trên loại phim, top thịnh hàng và chủ đề giúp người dùng dễ dàng chọn lựa theo sở thích nhưng cũng không bỏ lỡ những bộ phim đang hot.

Thưởng thức loạt phim chiếu rạp đình đám trên Galaxy Play ngay tại nhà - 3

Nhiều tính năng hấp dẫn

Chỉ với 70.000 đồng/tháng, người dùng có thể sở hữu tới 5 tài khoản xem phim trên ứng dụng, cho phép xem tối đa trên 4 thiết bị trong cùng thời điểm và không có quảng cáo.

Với các tài khoản dành cho trẻ em, các bộ phim sẽ được tuyển chọn kỹ càng, phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra, Galaxy Play cho phép xóa, khôi phục tài khoản hoặc hủy gói bất cứ lúc nào ngay trên ứng dụng.

Với nhiều tính năng hấp dẫn như đề xuất nội dung phim theo sở thích cá nhân, bỏ qua phần giới thiệu giúp tối ưu hóa trình phát phim, tính năng Auto next movie, Autoplay movie trên TV sau 15 giây và tự động phát phim trên trang chi tiết cho phép người dùng đưa rạp phim về tận nhà.

Để không bỏ lỡ những bộ phim sắp ra mắt, người dùng có thể theo dõi ngay phim sắp trên Galaxy Play. Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể tải các bộ phim về trên smartphone để xem khi không có Internet.

Thưởng thức loạt phim chiếu rạp đình đám trên Galaxy Play ngay tại nhà - 4

Dễ dàng thanh toán

Galaxy Play có đa dạng hình thức thanh toán như ví Momo, Thẻ tín dụng, ví ZaloPay , ví ShopeePay, VNPAY và xem trả sau, người người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hình thức phù hợp hoặc mua các gói phim trên nhiều nền tảng thương mại điện tử  khác nhau Shopee Mall/, Lazada Wall và Tiki.

Galaxy Play còn được xem như một rạp chiếu phim online bởi khiến bạn cảm thấy thoải mái vì không bị chèn quảng cáo, tiện lợi xem bất cứ nơi đâu tại Việt Nam, trên bất kỳ màn hình hay thiết bị nào có kết nối internet. Galaxy Play với chọn lựa phong phú, trải nghiệm mượt mà sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu giải trí cao cấp nhất.

Ứng dụng hiện đã có mặt trên các nền tảng smart TV tại Việt Nam, MyTV, FPT hoặc Apple Store, Google Play trên điện thoại... giúp mọi người dễ sử dụng, nhanh chóng.