Tiếp tục tung ưu đãi điện, nước, ví VNPAY giảm ngay 50.000 đồng trong tháng 12

Giảm ngay 50.000 đồng cho hóa đơn thanh toán điện, nước trên ví VNPAY khi định danh và liên kết ngân hàng từ 8 – 21/12.

Giảm 50K - thanh toán hóa đơn điện, nước thả ga

Tháng 12 này, ví VNPAY tiếp tục mang đến ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn điện, nước. Chỉ cần tải ứng dụng ví VNPAY, điền thông tin đăng ký, định danh và liên kết ngân hàng, bạn sẽ tặng ngay 50.000 đồng vào ví và được hưởng đặc quyền ưu đãi giảm tiếp 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện, nước từ 100.000 đồng trở lên.

Vừa mở ví VNPAY, Thùy Trang (29 tuổi, Hà Nội) bất ngờ khi được tặng ngay mã giảm giá 50.000 đồng cho hóa đơn điện, nước, sẵn đến kỳ đóng tiền điện, Trang áp mã thanh toán luôn: “Vừa nhanh gọn lại giảm được một khoản chi tiêu cho gia đình. So với hình thức thu hộ truyền thống thì thanh toán điện, nước trên ví VNPAY hiện đại và tiện lợi hơn nhiều”, Trang chia sẻ.

Tiếp tục tung ưu đãi điện, nước, ví VNPAY giảm ngay 50.000 đồng trong tháng 12 - 1

Biết ví VNPAY tiếp tục có ưu đãi điện, nước, Phương Oanh (25, tuổi, TP HCM) đã nhanh chóng “mách” đồng nghiệp để cùng hưởng khuyến mại. Oanh vui vẻ cho biết: “Tháng trước, mình cũng được giảm 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện, nước trên ví VNPAY nên giới thiệu để bạn bè cùng sử dụng, vừa tiện lợi lại tiết kiệm. Thêm vào đó, hóa đơn được lưu lại đầy đủ, chi tiết ngay trên ví, dễ dàng cho việc quản lý và xem lại khi cần thiết, nhất là với những người hay quên như mình”.

Ngoài thanh toán hóa đơn điện, nước, internet… ví VNPAY sở hữu một “kho” tiện ích cực phong phú, có thể đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, mua dung lượng 3G, 4G, di chuyển,  mua sắm…

Đặc biệt, với ví VNPAY tích hợp sẵn tính năng VNPAY-QR. Hội chị em yêu thích shopping như Trang, Oanh chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bởi khi mua sắm ở siêu thị, cửa hàng thời trang, ăn uống nhà hàng, uống café, đi mua sách, mua thuốc, đi taxi hoặc trên các website thương mại điện tử, fanpage bán hàng…. chỉ cần quét mã VNPAY-QR tại, nhập số tiền là thanh toán xong ngay, lại còn nhận được nhiều khuyến mại.

Tiếp tục tung ưu đãi điện, nước, ví VNPAY giảm ngay 50.000 đồng trong tháng 12 - 2

Hệ sinh thái tiện ích trên ví VNPAY hỗ trợ người dùng trong mọi giao dịch hàng ngày.

Nếu cần di chuyển gần hay xa, các tiện ích gọi taxi, đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe…. sẽ giúp bạn có được hành trình phù hợp một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.

Ngoài ra, ví VNPAY còn mang tới nhiều tiện ích giải trí như đặt vé xem phim, mua sắm trực tuyến, … và hàng loạt tính năng mới như đặt hoa, giao hàng, ePass – thu phí không dừng… giúp cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và tiện nghi hơn.

Ưu đãi nhân ba – nhận quà mở ví

Không chỉ tặng mã giảm giá thanh toán hóa đơn điện nước, ví VNPAY còn tung hàng ngàn ưu đãi thú vị dành cho các khách hàng mở ví từ nay đến hết năm 2021. Nếu mở ví trong ngày 22-23/12, quà tặng sẽ là mã 80.000 đồng cho hóa đơn thanh toán từ 300.000 đồng, nếu mở ví trong những ngày cuối năm 29-30/12, bạn sẽ có ngay voucher VNPAY-QR trị giá 100.000 đồng…

Tiếp tục tung ưu đãi điện, nước, ví VNPAY giảm ngay 50.000 đồng trong tháng 12 - 3

Giao dịch ví VNPAY ngay, nhận quà thưởng 9 tầng mây.

Đặc biệt, nếu mở ví VNPAY từ nay đến hết 19/12, ngoài quà “chào mừng” 50.000 đồng được tặng luôn vào ví, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Tải ví VNPAY – Thưởng 9 tầng mây” để sở hữu các giải thưởng hấp dẫn: Xe hơi Honda City 1.5G 2021, điện thoại iPhone 13 Pro Max, máy tính bảng iPad Air, tai nghe AirPods Pro, voucher VNPAY-QR cùng hàng loạt quà tặng giá trị khác trên ví VNPAY.

Ngay sau khi tải ví VNPAY, định danh thông tin và liên kết ngân hàng là bạn đã có thể tham gia “vượt mây” săn giải thưởng cùng ví VNPAY. Với mỗi giao dịch thành công trên ví từ 50.000 đồng trở lên, bạn sẽ nhận được tích lũy, thăng hạng lên tầng mây tiếp theo và có cơ hội tham gia quay số may mắn để nhận được các giải thưởng giá trị ở mỗi tầng. Đặc biệt, giải thưởng “siêu to, khổng lồ” – xe hơi Honda City 1.5G 2021 sẽ “đậu” ở tầng mây thứ 9 để chờ đón các khách hàng đặc biệt may mắn vào cuối chương trình.

Tải ví VNPAY – nhận ưu đãi thanh toán điện nước ngay và tham gia “săn” nhiều giải thưởng giá trị. Khám phá ưu đãi trên ví VNPAY tại đây!