Tính cách mỗi người thể hiện ra sao khi cầm điện thoại?

Theo một bài kiểm tra tính cách gần đây, ngay cả cách người dùng cầm điện thoại cũng có thể nói lên điều gì đó về con người thật của họ.
Chia sẻ

Mọi thứ người dùng làm đều phản ánh con người của họ ra sao, từ cách tương tác với người khác, chọn màu sắc yêu thích,… Và cầm điện thoại theo một cách cụ thể có thể nói lên rất nhiều điều về tính cách của người dùng. Mọi người có thể nghĩ rằng đây chỉ là một vấn đề đơn giản của sở thích cá nhân, nhưng nó thực sự có thể đang ám chỉ điều gì đó lớn hơn.

Tính cách mỗi người thể hiện ra sao khi cầm điện thoại? - 1
Tính cách mỗi người thể hiện ra sao khi cầm điện thoại? - 2

Cách phổ biến nhất để cầm điện thoại của người dùng là bằng một tay, sử dụng ngón tay cái để di chuyển. Nếu làm điều này, đó là một người dùng vô tư, vui vẻ và tự tin. Người dùng có khả năng chấp nhận bất cứ điều gì gặp phải trong cuộc sống và không bao giờ phàn nàn về điều đó.

Tự tin về khả năng của mình, người dùng tiếp tục tiến lên và nắm bắt bất kỳ cơ hội mới nào trên con đường của mình. Họ cũng có thể nắm bắt cơ hội và vượt qua vùng an toàn của mình.

Nếu xác định rõ ràng mình là người thường xuyên sử dụng điện thoại như hình thứ hai, cuộn bằng một ngón tay cái nhưng giữ điện thoại bằng tay bên kia, đó là người thực dụng, trực giác và khôn ngoan. Giữ điện thoại theo cách này có nghĩa là người dùng thà thận trọng hơn là mất cơ hội và mất rất nhiều tiền. Họ cũng là người đồng cảm, quan tâm và giỏi giải mã tính cách của người khác.

Tính cách mỗi người thể hiện ra sao khi cầm điện thoại? - 3

Những đặc điểm này được cho là giúp cho việc hẹn hò trở nên dễ dàng hơn vì người dùng có thể tìm được người phù hợp nhanh hơn hầu hết.

Trong trường hợp giữ điện thoại bằng cả hai ngón tay cái trên màn hình như hình thứ ba, người đó được đánh giá là nhanh chóng đưa ra các giải pháp cho các cách thức. Họ cũng là một người thể hiện sức khỏe trong cuộc sống, sẵn sàng thích nghi với các tình huống.

Bức tranh thứ ba cũng cho thấy đó là một người dùng năng nổ trong các bữa tiệc và lễ hội. Tuy nhiên, những đặc điểm này có nghĩa là người dùng phải làm việc cực kỳ chăm chỉ để thêm gia vị cho cuộc sống lãng mạn của mình.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là người dùng sử dụng thao tác cuộn bằng ngón trỏ. Họ là những người bị mê hoặc bởi trí tưởng tượng sống động và những ý tưởng được đưa ra. Dù người dùng chọn con đường sự nghiệp nào thì họ cũng có thể gặt hái được nhiều thành công. Mặc dù là một người hướng ngoại nhưng họ lại thích cô lập hơn để tái tạo năng lượng cho bản thân.

Tính cách mỗi người thể hiện ra sao khi cầm điện thoại? - 4

Bên cạnh đó, người đó cũng thường ngại ngùng trong các mối quan hệ yêu đương và muốn người bạn đời của mình thể hiện những động thái ngỏ lời đầu tiên. Nhưng điều đó không có nghĩa người dùng không muốn hình thành tình bạn mới.