Toả sáng sau đêm thi trang phục dân tộc, Khánh Vân livestream 30 giây đã hút hơn 17.000 người xem trực tiếp

Với màn trình diễn toả sáng và những cố gắng xuyên suốt cuộc thi, Khánh Vân đang nhận được sự yêu quý của rất nhiều người hâm mộ trong nước và quốc tế, đỉnh điểm livestream của nàng hậu đã chạm mốc có hơn 60.000 người xem cùng lúc.

Sau bao ngày chờ đợi, hôm nay (ngày 14/5 giờ Việt Nam) đêm thi National Costume (Trang phục dân tộc) trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra ở Mỹ. Hơn 10 ngày nỗ lực không ngừng nghỉ, Khánh Vân đã tỏa sáng và để lại ấn tượng đặc biệt trên sân khấu Quốc tế.

Toả sáng sau đêm thi trang phục dân tộc, Khánh Vân livestream 30 giây đã hút hơn 17.000 người xem trực tiếp - Ảnh 1.

Khánh Vân toả sáng trên sân khấu vào đêm thi trang phục dân tộc

Sau đêm thi quan trọng, đại diện Việt Nam đã có ngay buổi livestream để chia sẻ về những cảm xúc cũng như quá trình phần thi trả lời phỏng vấn và thi trang phục dân tộc. Đáng nói, với những giây phút toả sáng trên sân khấu, Khánh Vân gần như chiếm trọn spotlight trên mạng xã hội. 30 giây đầu tiên của livestream, Khánh Vân đã có hơn 17.000 người xem trực tiếp, từ người hâm mộ quê nhà cho đến fan hâm mộ quốc tế. Thậm chí con số đã lên đến hơn 60.000 người xem livestream cho đến cuối cùng. Đây là con số minh chứng cho sự ủng hộ của rất nhiều người dành cho sự cố gắng của Khánh Vân.

Toả sáng sau đêm thi trang phục dân tộc, Khánh Vân livestream 30 giây đã hút hơn 17.000 người xem trực tiếp - Ảnh 2.

Khánh Vân livestream 30 giây thu hút hơn 17.000 người xem trực tiếp

Toả sáng sau đêm thi trang phục dân tộc, Khánh Vân livestream 30 giây đã hút hơn 17.000 người xem trực tiếp - Ảnh 3.

Đỉnh điểm có hơn 60.000 người cùng xem livestream này đến những phút cuối cùng, mặc dù thời gian ở Việt Nam lúc này còn khá sớm

Trong livestream, Khánh Vân cũng chia sẻ về lịch trình dày đặc của cuộc thi khi chỉ còn vài ngày nữa là đến hai đêm thi quan trọng Bán kết và Chung kết. Cô cũng chia sẻ một số khó khăn vì quá trình di chuyển, trang phục Kén Em bị hư hại, gãy nhiều chỗ, thời gian makeup rất hạn chế. Nhưng rất may mọi thứ đều suôn sẻ. Khánh Vân cũng tỏ rõ sự tự hào khi khoác lên mình áo dài Việt Nam, được sự ủng hộ của cả kiều bào nước ngoài...

Khánh Vân chia sẻ tình hình tại Mỹ khiến fan không khỏi háo hức

Kết thúc phần thi phỏng vấn kín và trang phục dân tộc, Khánh Vân sẽ chuẩn bị kỹ càng cho đêm thi Bán kết sắp tới. Với những gì đã thể hiện xuyên suốt những ngày vừa qua, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một thứ hạng cao mà Khánh Vân có thể giành được.

Toả sáng sau đêm thi trang phục dân tộc, Khánh Vân livestream 30 giây đã hút hơn 17.000 người xem trực tiếp - Ảnh 5.
Toả sáng sau đêm thi trang phục dân tộc, Khánh Vân livestream 30 giây đã hút hơn 17.000 người xem trực tiếp - Ảnh 6.

Khánh Vân đang thể hiện rất tốt ở chặng đường chinh phục vương miện Miss Universe thế giới

Toả sáng sau đêm thi trang phục dân tộc, Khánh Vân livestream 30 giây đã hút hơn 17.000 người xem trực tiếp - Ảnh 7.