Top 5 nghệ sĩ có followers YouTube khủng nhất thế giới, BLACKPINK chạm mốc đáng kinh ngạc!

Nhiều con số và thành tích kỷ lục đã được tạo ra bởi các nghệ sĩ này trên nền tảng YouTube,

YouTube hiện nay là nền tảng xem video phổ biến nhất thế giới. Mỗi giờ trôi qua, YouTube có hàng nghìn video mới, hàng nghìn tài khoản được lập, hàng trăm triệu view và những con số khổng lồ khác.

Ra mắt chính thức từ năm 2005, đến nay YouTube đã phát triển mạnh mẽ hơn 16 năm qua với rất nhiều những con số, những thành tích kỷ lục. Đến giữa năm 2022, Top 5 nghệ sĩ có lượng người theo dõi nhiều nhất YouTube đã có sự thay đổi. Trong đó, BLACKPINK đang là nghệ sĩ đầu tiên trên thế giới chạm mốc 75 triệu người theo dõi trên nền tảng này.

Dưới đây là Top 5 nghệ sĩ có lượng người theo dõi nhiều nhất YouTube.

1. BLACKPINK (75 triệu followers)

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ hàng đầu trên thế giới hiện nay. Các cô nàng nhận được sự yêu quý không chỉ riêng tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Đến nay, kênh YouTube của BLACKPINK đã cán mốc hơn 75 triệu người đăng ký, một cột mốc chưa nghệ sĩ nào trên thế giới đạt được. Tuy nhiên các fan cũng nhận định, kênh YouTube của BLACKPINK đã bị giảm nhiệt đi ít nhiều do nhóm đã không comeback trong suốt hơn một năm qua.

Top 5 nghệ sĩ có followers YouTube khủng nhất thế giới, BLACKPINK chạm mốc đáng kinh ngạc! - Ảnh 1.

2. Justin Bieber (69,1 triệu followers)

Justin Bieber từng là nghệ sĩ nắm vị trí số 1 nếu tính về số lượng followers trên YouTube. Tuy nhiên, vị trí này đã thuộc về các cô gái BLACKPINK cách đây không lâu. 

Top 5 nghệ sĩ có followers YouTube khủng nhất thế giới, BLACKPINK chạm mốc đáng kinh ngạc! - Ảnh 2.

Justin Bieber có một sức hút rất khó giải thích, từ sự nghiệp, đời tư đến tất cả những gì thuộc về anh chàng đều thu hút sự tò mò của khán giả. Các sản phẩm sau này của Justin Bieber đón nhận sự khen chê phê bình cùng rất nhiều ý kiến, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận sức hút của anh. Trên YouTube, Justin Bieber đang có 32 video cán mốc 100 triệu view, và thu về tổng 24,553 tỷ view cho kênh YouTube của mình.

3. BTS (68,5 triệu followers)

BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc có lượt view cực khủng trên YouTube mọi thời đại nhờ vào lượng người theo dõi khổng lồ. BTS ra mắt vào năm 2013, đến nay nhóm nhạc đã hoạt động được 9 năm và oanh tạc trên thị trường âm nhạc nhiều quốc gia. Sự thành công của BTS đến từ tài năng của 7 thành viên trong nhóm, nhận được sự yêu quý và ủng hộ của fandom lớn nhất nhì hiện nay.

Top 5 nghệ sĩ có followers YouTube khủng nhất thế giới, BLACKPINK chạm mốc đáng kinh ngạc! - Ảnh 3.

4. Marshmello (55,3 triệu followers)

Kể từ khi debut vào năm 2015, Marshmello không chỉ chinh phục khán giả quốc tế với những track nhạc điện tử thuộc dòng nhạc progressive house, future bouce, future bass hay trap sở trường mà trong năm 2019, anh còn lọt top 5 trong danh sách 100 DJ thành công nhất thế giới theo DJ Mag.

Top 5 nghệ sĩ có followers YouTube khủng nhất thế giới, BLACKPINK chạm mốc đáng kinh ngạc! - Ảnh 4.

Kênh YouTube của anh hiện đang có hàng tỷ lượt xem, được thành lập vào ngày 17/4/2015 và đang xếp vị trí thứ 4 trên thế giới với 55,3 triệu người đăng ký.


5. Eminem (52,2 triệu followers)

Enimem là cái tên góp phần thay đổi cho bảng xếp hạng Top 5 này. Trước đây vị trị này thuộc về nữ ca sĩ đình đám Ariana Grande. 20 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Eminem đã khẳng định tên tuổi của một rapper hàng đầu. Ngoài tài năng, Eminem khiến khán giả nhớ bởi sự ngông cuồng và nhiều phát ngôn sốc. Đến nay, kênh YouTube của nam rapper đã cán mốc 52,2 triệu người theo dõi.

Top 5 nghệ sĩ có followers YouTube khủng nhất thế giới, BLACKPINK chạm mốc đáng kinh ngạc! - Ảnh 5.
https://KenhTinGame.Com/top-5-nghe-si-co-followers-youtube-khung-nhat-the-gioi-blackpink-cham-moc-dang-kinh-ngac-20220703011805711.chn