Top ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

Top ứng dụng đang được miễn phí trên App Store

Giữa tháng 12 App Store đang miễn phí một số ứng dụng hữu ích cho iPhone, iPad, iPod touch, một số ứng dụng giúp chúng ta hỗ trợ về các vấn đề về sức khỏe, công cụ chỉnh sửa ảnh, các công thức nấu ăn và nhiều tiện ích khác. Các bạn hãy nhanh tay trải nghiệm trước khi kết thúc sự kiện này.

1. Tải về Calory: Simple Calorie Counter:

Calory: Simple Calorie Counter là một ứng dụng hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe, cách nhanh chóng nhất để đếm, theo dõi và kiểm tra lượng calo của bạn trong ngày. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.

https://apps.apple.com/us/app/calory-simple-calorie-counter/id1441252752

2. Tải về Fashion Story:

Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.

https://apps.apple.com/app/id537125160#?platform=iphone

3. Tải về Wholesome World:

Đây là một ứng dụng tổng hợp các công thức nấu ăn, thông tin dinh dưỡng, thực phẩm tốt cho sức khỏe và giúp tăng cường năng lượng tích cực cho cuộc sống của bạn. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.

https://apps.apple.com/us/app/id1452848176

4. Tải về Photo Power Tools:

Photo Power Tools cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết, giúp tạo ra những bức ảnh bắt mắt và nổi bật trong mắt người xem. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng với rất nhiều bộ lọc màu, hiệu ứng sẵn có để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó còn đi kèm nhiều tính năng hữu ích khác như Dynamic Enhancer; Pinch-to-zoom; Color balance; Sharpen; Straighten; Vignette; Crop; Flip; Rotate...

https://apps.apple.com/us/app/id1484670117

5. Tải về Audrey. -best snapchat filters:

Ứng dụng giúp bạn tạo ra những bức ảnh selfie thật hoàn hảo. Nó cũng giúp bạn chỉnh sửa các hình ảnh bằng giọng nói và xác định bất kỳ đối tượng nào. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.

https://apps.apple.com/app/audrey-capture-every-detail-edit-photos-with-ease/id1018870946

6. Tải về Colorful Black:

Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh dành cho iPhone, cho phép bạn xóa màu sắc trên ảnh, tạo hiệu ứng rò rỉ ánh sáng từ ống kính, hơn 100 loại bộ lọc thời gian thực, 45 mẫu bộ lọc rò rỉ ánh sáng ống kính v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.

https://apps.apple.com/us/app/id762002305

Chúc các bạn có trải nghiệm thật tuyệt vời!

MỤC LỤC [Hiện]