TopZone về hàng sớm iPad Pro M4: 0 đồng trả trước - rước máy về ngay

Chưa đầy 1 tháng từ khi lên kệ tại Mỹ, hôm nay người dùng đã có thể đến cửa hàng TopZone trải nghiệm và rinh ngay bộ đôi iPad Pro M4 và iPad Air M2. Đặc biệt, iPad Pro M4 đang được áp dụng ưu đãi trả trước chỉ 0 đồng, trả góp 0%.

Ngay từ khi thông báo mở bán, không khí tại các cửa hàng TopZone đã rất nhộn nhịp với nhiều lượt khách tấp nập đến mua sắm và trải nghiệm iPad Pro M4 và iPad Air M2 mới nhất. Một trong những người mua đầu tiên, bạn Sinh (quận 1) chia sẻ: "Vì muốn là một trong những người đầu tiên sở hữu bộ đôi iPad mới nhất tại Việt Nam nên mình đã canh thông báo từ nhiều cửa hàng cả tuần nay, vừa biết hàng đã về tại TopZone là mình đã đến mua ngay và luôn."

TopZone về hàng sớm iPad Pro M4: 0 đồng trả trước - rước máy về ngay - Ảnh 1.

iPad Pro M4 và iPad Air M2 đã "đổ bộ" TopZone với đầy đủ các tùy chọn

Luôn là đơn vị tiên phong mở bán sớm những sản phẩm của Apple, TopZone là "điểm hẹn" quen thuộc của các tín đồ công nghệ để trải nghiệm và mua sắm các thiết bị Apple mới nhất. Bạn Phương (quận 5) cho biết mình đã là khách hàng quen thuộc của TopZone từ nhiều năm nay. "Mình thường xuyên mua hàng ở TopZone vì là đại lý chính hãng luôn có hàng sớm nhất, lại cực uy tín. Với món hàng giá trị cao như iPad, mình luôn chọn TopZone để vừa được sở hữu thiết bị sớm, vừa có chính sách hậu mãi đầy đủ."

TopZone về hàng sớm iPad Pro M4: 0 đồng trả trước - rước máy về ngay - Ảnh 2.

Loạt nâng cấp "khủng" cùng mức giá tốt và ưu đãi hời là những yếu tố khiến người tiêu dùng nhanh chóng đến TopZone sắm siêu phẩm iPad mới

Ngoài về hàng nhanh, trả trước 0 đồng cũng là một yếu tố thu hút người dùng. Với ưu đãi này, người dùng không cần thanh toán chi phí trả trước mà vẫn có thể sở hữu ngay những thiết bị cao cấp hàng đầu của Apple. Huy (quận 1) cho biết: "Mình thường mua hàng tại TopZone vì luôn có các chương trình khuyến mãi để tạo điều kiện cho sinh viên như mình sở hữu hàng hot. Nhờ không cần trả trước, mình đã mạnh dạn sắm ngay một chiếc iPad Pro M4 để hỗ trợ cho học tập và các công việc thiết kế kiến trúc mà mình đang theo đuổi."

Ngoài ra, khi đến với "vũ trụ sản phẩm Apple" tại TopZone, người dùng còn được trải nghiệm hệ sinh thái Apple trong một không gian công nghệ cao cấp, hiện đại cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Với đầy đủ các thiết bị Apple mới nhất, khách hàng có thể trực tiếp kết hợp và cảm nhận cách các phụ kiện này bổ trợ cho iPad Pro và iPad Air M2, giúp tối ưu trải nghiệm.

TopZone về hàng sớm iPad Pro M4: 0 đồng trả trước - rước máy về ngay - Ảnh 3.

Sử dụng phụ kiện chính hãng của Apple sẽ giúp người dùng tận dụng tối đa tiềm năng của cặp đôi iPad thế hệ mới, lại tăng tuổi thọ thiết bị

Ưu đãi trả góp 0% trả trước 0 đồng cũng được áp dụng cho combo phụ kiện Pro dành cho iPad Pro (bao gồm bao da và bút cảm ứng Apple), kèm khuyến mãi giảm 15%. Với loạt khuyến mãi chồng khuyến mãi này, TopZone tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu những phụ kiện thiết yếu để chiếc iPad Pro trở nên "pro" hơn nữa.

iPad Pro M4 nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng vì được ứng dụng nhiều bước tiến vượt bậc của công nghệ Apple. Đây là thiết bị đầu tiên của Apple tích hợp chip thế hệ mới M4 mang đến hiệu năng CPU nhanh hơn gấp 1,5 lần so với chip M2, với lượng điện tiêu thụ chỉ bằng một nửa.

Đây còn là thiết bị Apple đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình Ultra Retina XDR với OLED kép. Kết hợp với hiệu năng render nhanh hơn chip M2 gấp 4 lần, iPad Pro M4 chính là máy tính bảng "chân ái" cho những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, truyền thông, kiến trúc… Hiện TopZone đã có sẵn tại TopZone với đầy đủ phiên bản và màu sắc, giá chỉ từ 28,99 triệu đồng.

TopZone về hàng sớm iPad Pro M4: 0 đồng trả trước - rước máy về ngay - Ảnh 4.

iPad Pro M4 phiên bản 13 inch chỉ dày vỏn vẹn 5,1mm, là sản phẩm mỏng nhất từ trước đến nay của Apple, có 2 phiên bản Đen và Bạc

Bên cạnh iPad Pro M4, iPad Air M2 cũng đã có mặt tại TopZone với giá từ 16,99 triệu đồng, trả trước 8.490.000đ, trả góp 0%. Như vậy, chỉ cần nhịn một ly trà sữa 50.000 đồng/ngày, bạn đã có thể sở hữu ngay một thiết bị công nghệ sang trọng, đẳng cấp với tính di động cao.

Với con chip Apple M2 nhanh hơn gần 50% so với thế hệ trước, iPad Air M2 có khả năng xử lý mọi tác vụ sản xuất, giải trí, sáng tạo với tốc độ đầy ấn tượng. Thiết kế thanh lịch với 4 màu sắc đa dạng, dung lượng lớn và pin sử dụng cả ngày dài, iPad Air M2 phù hợp cho mọi đối tượng cả nam lẫn nữ, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng.

TopZone về hàng sớm iPad Pro M4: 0 đồng trả trước - rước máy về ngay - Ảnh 5.

Cả hai iPad mới đều có thiết kế mỏng nhẹ, thời lượng sử dụng lâu dài và khả năng xử lý mạnh mẽ hàng đầu phân khúc, là sự đầu tư đáng giá cho mọi khách hàng

Cũng như dòng Pro, iPad Air M2 mới có hai phiên bản kích thước bao gồm phiên bản 11 inch nhỏ gọn và phiên bản 13 inch hoàn toàn mới. Hiện nay, cặp đôi iPad này đã có mặt sẵn tại các cửa hàng TopZone trên toàn quốc để người dùng thuận tiện đến trải nghiệm và mua sắm. Hãy nhanh tay đến ngay TopZone để trở thành những người sở hữu sớm nhất những sản phẩm hàng đầu của Apple nhé.