Trải nghiệm vượt trội với chương trình chăm sóc khách hàng ưu việt từ LG

Thấu hiểu những trăn trở của người dùng liên quan đến các vấn đề kỹ thuật trong quá trình sử dụng thiết bị, LG đẩy mạnh chương trình chăm sóc khách hàng nhằm mang đến sự thuận tiện, yên tâm tối đa, qua đó hoàn thiện trải nghiệm của người dùng.

Lựa chọn các thiết bị gia dụng thông minh để phục vụ cho nhu cầu đời sống là điều thiết yếu. Tuy nhiên, thiết bị thông minh cũng đòi hỏi một quy trình lắp đặt thông minh. Đó là chưa kể những vấn đề liên quan đến kỹ thuật (chẩn đoán, bảo hành và sửa chữa) trong suốt vòng đời của sản phẩm cũng gây ra không ít thách thức cho người dùng. Thấu hiểu điều đó LG đẩy mạnh các chương trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ nhanh chóng và kịp lúc, giúp người dùng giải quyết những khó khăn dù là nhỏ nhất trong quá trình sử dụng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Trải nghiệm vượt trội với chương trình chăm sóc khách hàng ưu việt từ LG - Ảnh 1.

Đáng chú ý, LG mang đến chương trình trả góp 0% lãi suất trong vòng 12 tháng và miễn phí đổi trả trong 15 ngày cho toàn bộ sản phẩm khi mua hàng tại https://www.lg.com/vn, đồng thời giới thiệu chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp PREMIER CARE với loạt đặc quyền vượt trội:

Miễn phí giao hàng và lắp đặt sản phẩm ngay khi vận chuyển bởi chính đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ LG.

Dịch vụ chăm sóc định kỳ từ đội ngũ kỹ thuật viên LG với LG Careship trong vòng 1 năm: Kiểm tra tình trạng lắp đặt; Kiểm tra tình trạng vận hành và hoạt động; Vệ sinh sản phẩm; Hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Tổng đài tư vấn cho khách hàng đặc biệt sau lắp đặt: Hotline 1800-1503 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.

Dịch vụ sửa chữa 24h: Đảm bảo thời gian sửa chữa trong vòng 24h kể từ khi nhận yêu cầu sửa chữa từ khách hàng.

Ưu đãi 20% chi phí linh kiện khi sửa chữa sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo hành miễn phí.

Không những vậy, nhằm mục đích tăng cường hỗ trợ người dùng, LG còn thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng ngoài giờ hành chính LG EVENING CARE+. Theo đó, các kỹ thuật viên LG luôn trong tư thế sẵn sàng, linh hoạt hỗ trợ người dùng khắc phục các vấn đề về vận hành thiết bị ngay cả sau giờ làm việc từ 17h30 - 19h30. Tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi trong tháng 6 của LG tại: https://www.lg.com/vn/khuyen-mai-obs.