Trai xinh, gái đẹp xứ Trung lại "bấn loạn" vì một ca khúc Việt từ năm 2016, video nào cũng hút cả triệu view trên TikTok

Lướt TikTok Trung Quốc những ngày gần đây bạn sẽ tự dưng cảm thấy "ơ sao quen thế nhỉ"...

TikTok đã không còn là nền tảng mạng xã hội xa lạ với chúng ta. Hai năm qua, thị trường chứng kiến sự phát triển vượt bậc của ứng dụng xem và sáng tạo video ngắn này. Nhiều nền văn hoá trên khắp các quốc gia, từ ẩm thực, du lịch, đời sống, âm nhạc được giới thiệu và đan xen vào làm chất liệu để sáng tác video ngắn.

Trai xinh, gái đẹp xứ Trung lại bấn loạn vì một ca khúc Việt từ năm 2016, video nào cũng hút cả triệu view trên TikTok - Ảnh 1.

Douyin Trung Quốc là cái nôi của TikTok hiện nay

Những ngày gần đây, nếu bạn có chăm chỉ lướt lướt TikTok Trung Quốc hay còn gọi là Douyin bạn sẽ nhận ra một bài hát nhạc Việt đang "xâm chiếm" TikTok xứ này.

TikTok Trung Quốc đang rất phổ biến bài hát này

Bài hát lần này làm điên đảo thị trường Trung Quốc chính là ca khúc Ngưng Làm Bạn của Hoàng Yến Chibi. Đây là ca khúc đã được ra mắt từ 4 năm trước của nữ ca sĩ, nhưng bỗng dưng trở nên cực hot trên TikTok xứ Trung. Với đoạn điệp khúc màu sắc tươi sáng, ca từ trong trẻo, không ít mỹ nhân xứ Trung đã sử dụng làm nhạc nền cho video TikTok của mình khiến ca khúc này càng trở nên phổ biến.

Ca khúc Ngưng Làm Bạn của Hoàng Yến Chibi đã ra mắt từ năm 2016

Trai xinh, gái đẹp xứ Trung lại bấn loạn vì một ca khúc Việt từ năm 2016, video nào cũng hút cả triệu view trên TikTok - Ảnh 4.

Các tài khoản sử dụng nhạc nền ca khúc Ngưng Làm Bạn đang thu hút về hàng triệu view, lượt thả tim trên TikTok. Chỉ cần lướt 10 video là đã có đến 7 video sử dụng bài hát này.

Trai xinh, gái đẹp xứ Trung lại bấn loạn vì một ca khúc Việt từ năm 2016, video nào cũng hút cả triệu view trên TikTok - Ảnh 5.

Nhiều hot TikToker sử dụng nhạc nền là ca khúc Việt Nam này

Với tần suất thế này chẳng mấy chốc ca khúc sẽ leo lên bảng xếp hạng âm thanh phổ biến trên nền tảng TikTok Trung Quốc như những ca khúc Việt Nam đã từng đạt được.