Trạm điện di động Yeti Lithium nâng cấp mạnh mẽ

Dòng sản phẩm YETI của Goal Zero đã luôn khiến mọi người ấn tượng với hàng loạt tính năng tiện ích và phiên bản mới nhất của trạm điện di động vẫn không hề gây thất vọng khi tiếp tục có những nâng cấp mạnh mẽ.

YETI là tên gọi chung của dòng Máy phát điện di động của hãng năng lượng Goal Zero. Với khả năng cung cấp điện đầu ra công suất lớn, dung lượng lưu trữ cao và có thể sạc bằng nhiều các, dòng sản phẩm Portable Power Station của YETI cung cấp đủ năng lượng cho mọi thiết bị cá nhân cũng như trong nhà và cả ngoài trời.

Trạm điện di động Yeti Lithium của Goal Zero

Là sản phẩm nhiều năm liền đạt Giải thưởng tại CES, YETI mang đến nguồn điện dự phòng an toàn và chất lượng chỉ cần qua một thao tác bấm nút, không có tiếng ồn, không có khói xăng và không phải bảo dưỡng thường xuyên như các máy phát điện truyền thống lạc hậu. YETI có nhiều phiên bản công suất tùy theo nhu cầu của người sử dụng: 150W, 400W, 1000W, 1400W và 3000W.

Đối với phiên bản YETI 3000 mới nhất, sản phẩm được trang bị cổng USB-C, chuẩn sạc USB và Wi-Fi. Người dùng có thể theo dõi tình trạng pin, tinh chỉnh tiết kiệm năng lượng hoặc chỉ đơn giản bật tắt thiết bị. Phần pin của trạm điện có tuổi thọ tới 5 năm và Goal Zero luôn có sẵn pin thay thế cho bạn. Với 1 lần sạc, hãng năng lượng này ước tính sản phẩm có thể cung cấp điện cho một chiếc tủ lạnh chạy trong 40 giờ liên tục.

Như tên gọi của sản phẩm, Yeti Lithium đánh dấu việc sử dụng pin Lithium trong các sản phẩm của mình. Sự thay đổi đem lại cải tiến về kích thước và trọng lượng so với các sản phẩm thế hệ trước sử dụng pin Axit chì. Goal Zero Yeti Lithium 1000 mới với trọng lượng chỉ 18kg nhẹ hơn tới 28kg so với người anh Yeti 1250 cùng kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Bên cạnh nỗ lực thu nhỏ thiết kế, Goal Zero còn tập trung cải tiến hiệu năng sử dụng của sản phẩm. Bộ biến tần - Inveter mới được tích hợp trong YETI 3000 đem lại dòng điện AC hoàn toàn “sạch” với công suất tới 1500W giúp sản phẩm tương thích với rất nhiều thiết bị. Không chỉ sạc được điện thoại, máy tính bảng, laptop, các trạm điện di động mới này còn có thể cung cấp điện cho tủ lạnh, máy sưởi, máy khoan, máy cắt và các thiết bị tích điện khác mà mang đến tiếng ồn hay mùi khói khó chịu.

Là một sản phẩm từ hệ sinh thái Goal Zero, dòng sản phẩm Yeti Lithium mới tất nhiên có thể sạc từ các tấm năng lượng mặt trời, từ nguồn điện tại gia và cả cổng sạc 12V trong xe ô tô. Trang bị tính năng pass-through mới, người dùng có thể vừa sạc đầy máy phát, vừa sạc pin đầu ra mà không cần lo lắng ảnh hưởng tuổi thọ của pin của máy phát điện. Màn hình hiện thị thông minh mới, đem lại nhiều thông tin hữu ích từ công suất tiêu thụ của các thiết bị tới thời gian sử dụng còn lại, công suất nạp và tất nhiên cả lượng pin còn lại của máy, đem lại đủ thông tin hữu ích cho việc sử dụng sản phẩm.

Goal Zero hiện sẽ có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam từ 1/7/2018 thông qua công ty phân phối StreamCast Asia.