Trình làng Polestar Phone - chiếc smartphone cao cấp tích hợp với xe hơi

Điện thoại Polestar là mẫu smartphone được thiết kế phù hợp cho xe hơi, mang vẻ đẹp sang trọng, cấu hình mạnh mẽ.

Năm ngoái, nhà sản xuất xe điện Nio đã ra mắt điện thoại thông minh của riêng mình và điều này đã gây ra một "cơn sốt" giữa các đối thủ cạnh tranh. Giờ đây, đúng theo lịch trình, Polestar đã công bố smartphone đầu tiên của riêng mình, chiếc Polestar Phone.

Điện thoại Polestar được sản xuất bởi Meizu và dựa trên cấu hình của Meizu 21 Pro, đã được ra mắt vào tháng 2. Thực tế, điều này không gây bất ngờ vì cả Polestar và Meizu đều thuộc sở hữu của "gã khổng lồ" ô tô Trung Quốc Geely.

Điện thoại Polestar Phone được đánh giá cao về "thẩm mỹ trong thiết kế Scandinavia - cực đơn giản và sang trọng". Tuy nhiên, Polestar Phone chỉ được ra mắt cho thị trường Trung Quốc.

Máy có cấu hình cao cấp.

Chiếc smartphone cao cấp này có Snapdragon 8 Gen 3 SoC, sở hữu màn hình OLED LTPO 6,79 inch với độ phân giải 1368 x 3192 pixel, tốc độ làm mới 120 Hz do BOE sản xuất và có độ sáng tối đa 1.850 nit, tích hợp máy quét dấu vân tay siêu âm dưới màn hình.

Ngoài ra, thiết bị có RAM 16GB, bộ nhớ trong 1TB; hệ thống ba camera sau (bao gồm: camera chính 50 MP với khả năng chống rung quang học - OIS, camera góc siêu rộng 13 MP, camera tele 10 MP 3x với OIS). Phía trước là camera selfie 32MP.

Thêm nữa, sản phẩm được tích hợp viên pin 5.050 mAh, hỗ trợ sạc có dây 80W, sạc không dây 50W và sạc ngược 10W.

Polestar Phone chỉ có màu Polestar White duy nhất.

Điện thoại được xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi và nước. Máy có kích thước 164,98 x 74,42 x 7,98 mm và nặng 214g. Polestar Phone chỉ có một màu - Polestar White. Cách duy nhất để đặt mua Điện thoại là thông qua ứng dụng Polestar.

Điểm nhấn của smartphone là sự tích hợp chặt chẽ với những chiếc xe Polestar - hiện tại chỉ hoạt động với Polestar 4. Điện thoại Polestar Phone cũng có phần cứng kết nối băng thông rộng UWB, sẽ xuất hiện sau thông qua một bản cập nhật, cho phép kỹ thuật số chìa khóa xe hơi.

Ngoài ra, điện thoại còn có tính năng tạo hình ảnh tổng hợp trong thư viện AI, chức năng nhập liệu AI, Polestar Link - giúp kết nối liền mạch với các ô tô khác ngoài Polestar 4.