Vì đâu sau gần chục năm sử dụng Samsung Galaxy, người dùng vẫn không chịu đổi sang dòng điện thoại khác

Việc chuyển đổi qua lại giữa các dòng điện thoại giờ đây đã trở nên khá dễ dàng và quen thuộc với tất cả mọi người. Tuy nhiên, vẫn có những fan trung thành, sau gần 10 năm sử dụng Samsung Galaxy vẫn cương quyết chưa chịu thay đổi.

Chọn Galaxy vì “là smartphone đầu tiên dùng AMOLED”

Cảm giác thích thú khi lần đầu tiên được cầm một chiếc máy sử dụng màn hình AMOLED đã làm nên quyết định “để đời” của anh Hiển, một người làm trong ngành quảng cáo đến từ tp Hồ Chí Minh. “Trước khi sử dụng đến dòng Galaxy S, mình đã từng dùng qua nhiều chiếc điện thoại Samsung nắp trượt nên cũng có nhiều cảm tình. Hồi đó mua Galaxy S bởi vì nó là smartphone đầu tiên sử dụng màn hình AMOLED trong khi các hãng khác vẫn đang là LCD. Lúc đó nó là đẹp nhất rồi.”

Vì đâu sau gần chục năm sử dụng Samsung Galaxy, người dùng vẫn không chịu đổi sang dòng điện thoại khác - 1

 “Màn hình nốt ruồi thực ra cũng không gây nhiều ảnh hưởng đến trải nghiệm lắm, vì thiết kế như vậy đã là rất tốt rồi. Chưa kể tấm nên AMOLED mới của Samsung chưa khi nào khiến mình thất vọng.”

Vì đâu sau gần chục năm sử dụng Samsung Galaxy, người dùng vẫn không chịu đổi sang dòng điện thoại khác - 2

Vì đâu sau gần chục năm sử dụng Samsung Galaxy, người dùng vẫn không chịu đổi sang dòng điện thoại khác - 3

Những hình ảnh được chính anh Hiển chụp bằng Galaxy Note10+ của mình.

“Có thể từng tính năng chưa phải tốt nhất nhưng Samsung lại tốt hơn theo kiểu là chiếc điện thoại móc ra chụp rất nhanh.” Anh Hiển tự hào cho biết “ Note10+ của mình lấy nét nhanh, auto tiện mà cân bằng trắng cũng tốt nên là có thể sử dụng được ngay không cần chỉnh nhiều.”

Biến thành Samfan chỉ từ 1 chiếc máy

Cũng có thâm niên sử dụng Samsung gần “ngang ngửa" với anh Hiển, Trần Thiện Sang, một nhân viên văn phòng đã cho biết việc mình sử dụng và thay đổi giữa các điện thoại Samsung đã trở thành thói quen hàng năm.

Vì đâu sau gần chục năm sử dụng Samsung Galaxy, người dùng vẫn không chịu đổi sang dòng điện thoại khác - 4

Sang Trần và bạn gái là cặp đôi Samfans từ những ngày đầu

Gia tài “sương sương" của Sang hiện giờ đó là anh chàng đã từng sử dụng đến 20 chiếc Galaxy, bao gồm 15 chiếc Note và S cùng với các dòng J, A để thế chân khi chưa nâng cấp.

“Trong suốt 7 năm, cứ đầu năm là mình sử dụng Galaxy S, cuối năm mình sử dụng Galaxy Note, nó đã thành thói quen của mình rồi.”

Sang cho biết với anh, Samsung luôn là lựa chọn ưu tiên vì “Đây là một hãng biết lắng nghe người dùng. Chưa kể đến chuyện dẫn đầu các xu hướng điện thoại và cập nhật cho sản phẩm của mình những thứ mà ở những chiếc điện thoại cao cấp khác không có.” Vừa cầm chiếc Galaxy Note10+ lên vừa khoe: “như cây bút S Pen đã giúp mình rất nhiều trong công việc“.

“Samsung đang làm tốt những nhiệm vụ hiện tại của họ. Mình vẫn cảm nhận được một Samsung kiên trì trong từng sản phẩm, kiên trì mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng chứ không phải tính năng tốt nhất. Mình là người dùng, mình sẽ đánh giá cao điều đó”. Đó cũng là lý do mà anh Sang đã chọn Galaxy Note10+ là sản phẩm tiếp theo và trong tương lai sẽ vẫn là các smartphone Samsung.

Để thay cho lời kết, chúng tôi xin trích dẫn lời anh Sang, một nhận xét vô cùng tâm huyết “Samsung hoàn hảo về mọi mặt. Nghĩa là Samsung có thể không rất mạnh về camera, không rất mạnh về hệ điều hành nhưng tất cả những thứ đó cộng lại, chia trung bình ra thì Samsung là người cao nhất”.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/vi-dau-sau-gan-chuc-nam-su-dung-samsung-galaxy-nguoi-du...Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/vi-dau-sau-gan-chuc-nam-su-dung-samsung-galaxy-nguoi-dung-van-khong-chiu-doi-sang-dong-dien-thoai-khac-c41a746156.html