Video trên tay đồng hồ thông minh gắn mác Xbox

Đoạn video thời lượng hơn 6 phút cho thấy chiếc smartwatch Microsoft Xbox phiên bản thử nghiệm tuy không có nhiều tính năng và thiết bị đôi khi cũng còn ‘đơ’, nhưng cũng cho thấy nhiều tình tiết thú vị.

Hôm 32/1, nguồn tin thân cận với Microsoft từng trưng ra những hình ảnh thực tế được khẳng định là của chiếc smartwatch gắn mác Xbox cho thấy dấu hiệu sự tồn tại của thiết bị này. Mới đây, chiếc smartwatch Microsoft Xbox lại một lần nữa xuất hiện, nhưng đáng chú ý là lần này chiếc đồng hồ thông minh trong video và cho thấy khả năng hoạt động thực tế.

Qua nội dung video rò rỉ được đăng tải trên tài khoản Youtube Calyx Hikari, có thể nhận thấy chiếc smartwatch gắn mác Xbox xuất hiện lần này có rất nhiều điểm tương đồng với những hình ảnh xuất hiện gần đây. Cũng qua nội dung video thời lượng hơn 6 phút này, có thể nhận thấy chiếc smartwatch Xbox gần như chỉ hỗ trợ 3 chức năng chính là Workouts, Freeplay, và Settings. Theo giới quan sát, nhiều khả năng chiếc smartwatch trong video chỉ mới dừng lại ở mức là phiên bản thử nghiệm, nên còn hạn chế nhiều tính năng.

Cũng từ đoạn video này, có thể nhận thấy chiếc đồng hồ thông minh mặt vuông này đôi lúc vẫn “trơ” ra trước những thao tác điều khiển cảm ứng của người dùng. Tuy vậy, có thể nhận thấy chiếc smartwatch gắn mác Xbox gần như chắc chắn sẽ được nhà sản xuất tích hợp GPS.

Cách đây không lâu, mẫu đồng hồ thông minh Microsoft Xbox cũng được cho rằng sẽ có thiết màn hình vuông kích thước 1,5 inch, bộ nhớ trong dung lượng 6GB, dây đeo có thể tháo rời, khung vật liệu kim loại có độ cứng cao, kết nối LTE tích hợp và cổng kết nối dùng lực hút từ tính trên mẫu Surface.

Tuy làng thiết bị đeo gần đây liên tục xuất hiện thông tin liên quan đến chiếc smartwatch gắn mác Xbox, nhưng giới quan sát vẫn bán tín bán nghi về khả năng hiện thực hóa sản phẩm từ Microsoft.