Viettel đốn tim các tín đồ công nghệ với 200.000 ưu đãi siêu chất nhân kỷ niệm 20 năm di động

Chào mừng tuổi mới với chương trình ưu đãi lớn "20 năm Viettel Mobile", Viettel Mobile chinh phục ngay cả những khách hàng kỹ tính nhất với loạt quà tăng công nghệ siêu chất.

Trong tháng 10.2024 này, Viettel mở "đại tiệc" ưu đãi gửi tới khách hàng với 200.000 quà tặng, ưu đãi công nghệ siêu chất trong chương trình "20 năm Viettel Mobile". Đây không chỉ là hoạt động nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng của Viettel mạng di động, mà còn là cách để Viettel tri ân, gửi gắm những món quà giá trị đến khách hàng đã yêu mến và gắn bó với với Viettel trong suốt chặng đường dài.

Chương trình ưu đãi kéo dài từ ngày 01/10/2024 đến ngày 31/10/2024. Theo đó, khách hàng Viettel sẽ sử dụng điểm Viettel++ để đổi hàng loạt ưu đãi cực hấp dẫn. Mỗi khách hàng sẽ được nhận một voucher trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Thông qua chương trình ưu đãi này, khách hàng Viettel sẽ có dịp nâng cấp bộ sưu tập công nghệ của mình với những ưu đãi có một không hai từ Viettel. Nổi bật nhất chính là iPhone 16 Series phiên bản mới nhất với bảng màu trẻ trung, cuốn hút đã có mặt tại hệ thống Viettel Store.

Viettel đốn tim các tín đồ công nghệ với 200.000 ưu đãi siêu chất nhân kỷ niệm 20 năm di động- Ảnh 1.

Bên cạnh đó, người dùng Viettel còn có cơ hội sở hữu voucher mua loa Sony trị giá 1.490.000 đồng.

Viettel đốn tim các tín đồ công nghệ với 200.000 ưu đãi siêu chất nhân kỷ niệm 20 năm di động- Ảnh 2.

Tận hưởng âm thanh chất lượng cao với loa Sony chính hãng

Ngoài ra, chương trình còn mang đến voucher mua sắm trị giá 100.000 đồng tại Thế giới Di động, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm các thiết bị điện tử cần thiết.

Viettel đốn tim các tín đồ công nghệ với 200.000 ưu đãi siêu chất nhân kỷ niệm 20 năm di động- Ảnh 3.

Nâng cấp bộ sưu tập công nghệ với voucher mua sắm tại Thế giới di động.

Những người yêu thích smartphone cao cấp chắc chắn còn có thể rinh ngay voucher 5 triệu đồng khi mua OPPO Find N3, mang đến cơ hội sở hữu một trong những dòng điện thoại mạnh mẽ và đa chức năng với mức giá ưu đãi.

Viettel đốn tim các tín đồ công nghệ với 200.000 ưu đãi siêu chất nhân kỷ niệm 20 năm di động- Ảnh 4.

Siêu phẩm màn gập OPPO Find N3 đang chờ đón bạn.

Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội sở hữu tai nghe in-ear PISEN P2 trị giá 1.000.000 đồng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, sống động trong từng giai điệu.

Viettel đốn tim các tín đồ công nghệ với 200.000 ưu đãi siêu chất nhân kỷ niệm 20 năm di động- Ảnh 5.

Tai nghe bluetooth PISEN P2 mang vẻ đẹp thanh lịch cùng tính năng đa dạng.

Bên cạnh các sản phẩm trên, Viettel còn mang đến nhiều sản phẩm công nghệ như máy massage cổ, máy massage cầm tay Kachi, máy sấy tóc, bình giữ nhiệt, máy xay sinh tố cầm tay và ấm siêu tốc Smartchoice…với ưu đãi hấp dẫn

Với 200.000 phần quà tặng và ưu đãi, khách hàng hãy đăng nhập ứng dụng My Viettel chọn Viettel++ và đổi điểm để nhận ưu đãi phù hợp. Tổng đài hỗ trợ 18008098 (miễn phí) của Viettel sẽ luôn đồng hành, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Trải qua 20 năm không ngừng phát triển để phụng sự người dân, Viettel đã tạo nên cột mốc quan trọng với thành công trong việc nâng cấp từ 2G lên 4G, cũng như chuẩn bị cho hành trình phủ sóng 5G trên toàn quốc sắp tới. Có thể thấy, chương trình ưu đãi lần này chính là dấu ấn cho bước chuyển mình, mở ra một giai đoạn mới, nơi Viettel tiếp tục tiên phong đổi mới và mang đến cho người dùng những trải nghiệm công nghệ vượt trội hơn.