Vivo Nex 2 - Smartphone 2 màn hình 10GB RAM chiến game bao mượt sắp ra mắt

Vivo Nex 2 là chiếc smartphone có thiết kế cách mạng với 2 màn hình trước sau, loại bỏ camera trước và đi kèm với cấu hình siêu khủng.

Mới đây, những thông tin về chiếc smartphone mới siêu mạnh là Vivo Nex 2 đã được tiết lộ. Theo đó sản phẩm này được thiết kế với 2 màn hình 1 'tràn viền' phía trước và một phía sau dùng để 'tự sướng' bởi điện thoại này không có camera trước mà chỉ hỗ trợ 3 camera chính phía sau mà thôi.

Vivo Nex 2 - Smartphone 2 màn hình 10GB RAM chiến game bao mượt sắp ra mắt - Ảnh 1.

Ngoài ra thì hiện tại cấu hình của Vivo Nex 2 cũng đã được tiết lộ với chip xử lý Snapdragon 845, hơi tiếc vì model Snapdragon 855 mới sẽ mạnh hơn nhiều. Nhưng game thủ không cần phải bận tâm quá nhiều bởi chiếc điện thoại thời trang cao cấp này vẫn có khả năng chinh chiến trong thế giới ảo cực đỉnh với 10GB RAM cực khủng, tương tự như mẫu Mix 3 đến từ Xiaomi. Ngoài ra bộ nhớ của điện thoại cũng rất lớn lên tới 128GB.

Vivo Nex 2 - Smartphone 2 màn hình 10GB RAM chiến game bao mượt sắp ra mắt - Ảnh 2.
Vivo Nex 2 - Smartphone 2 màn hình 10GB RAM chiến game bao mượt sắp ra mắt - Ảnh 3.

Theo điểm số ghi nhận từ trang Geekbench thì chiếc điện thoại này sở hữu hiệu năng khá ổn với 2.220 điểm đơn lõi và 8.467 điểm khi kiểm tra đa lõi. Vivo Nex 2 tỏ ra không hề kém cạnh với những sản phẩm khác dùng chip Snapdragon 845.

Về kích thước, màn hình chính của NEX 2 là 6.59 inch và màn hình phụ là 5.5 inch. Màn hình phía trước có cảm biến vân tay bên dưới.